download Dododex Ark Survival Evolved Cho Android

Dododex Ark Survival Evolved

 Cho Android

Download Dododex Ark Survival Evolved - Ước thính thời gian thuần hóa khủng long

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/02/2020

Dododex Ark Survival Evolved là ứng dụng đồng hành cho game Ark Survival Evolved giúp bạn ước tính mất thời gian bao lâu để thuần hóa các loại khủng long khác nhau. Dododex cung cấp một hướng dẫn toàn diện và được cập nhật thường xuyên cho mọi sinh vật trong Ark: Survival Evolvebao gồm các tính toán thuần hóa, công thức kibble và yên ngựa, số liệu thống kê, bộ đếm thời gian,...


1. Giới thiệu về Dododex Ark Survival Evolved

Ark Survival Evolved - một trò chơi phiêu lưu sống động với nội dung thuần hóa khủng long và tìm cách sinh tồn trên một hòn đảo với rất nhiều động vật thời tiền sử, các mối nguy hiểm tự nhiên và những người chơi là kẻ thù khác. Dododex Ark Survival Evolved là ứng dụng hỗ trợ và đồng hành với game có khả năng tính toán và hướng dẫn người chơi về công cuộc thuần hóa khủng long, ước tính thời gian thuần phục, công thức nấu ăn Kibble, thời gian sinh sản và nhiệt độ ấp trứng...

dododex ark survival evolved

Download Dododex Ark Survival Evolved, Ước thính thời gian thuần hóa khủng long

Dododex Ark Survival Evolved còn nhanh chóng thêm các thông tin chi tiết về các loại sinh vật mới trong game cùng những lời khuyên hữu ích về thuần hóa, chiến đấu và sử dụng mọi sinh vật Ark. Bạn cũng sẽ nhận được danh sách các vật phẩm bị rơi và thu thập xếp hạng hiệu quả cho mọi sinh vật từ hơn 15.000 người dùng Dododex.

2. Các đặc điểm chính của Dododex Ark Survival Evolved:

- Tính toán thời gian thuần hóa khủng long.
- Thời gian sinh sản và nhiệt độ ấp trứng.
- Hướng dẫn và lời khuyên về thuần hóa sinh vật Ark.
- Thêm các thông tin chi tiết về các loại sinh vật mới.
- Danh sách các vật phẩm bị rơi và thu thập xếp hạng.

3. Game liên quan

LEGO Jurassic World cũng là tựa game về đề tài khủng long nhưng theo phong cách LEGO độc đáo, dựa trên nội dung của series phim Công viên kỷ Jura, tạo hình các nhân vật trong LEGO Jurassic World khá nghộ nghĩnh và vui mắt, cùng với hành trình khám phá và tương tác thú vị giúp bạn có được nhiều kiến thức về khủng long.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dododex Ark Survival Evolved được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dododex ark survival evolved là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dododex Ark Survival Evolved Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm