download Dota Underlords cho Android 1.0

Dota Underlords cho Android

 1.0

Download Dota Underlords cho Android - Game bàn cờ ăn theo Dota 2

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/10/2022

Dota Underlords cho Android là tựa game được xây dựng dựa trên ý tưởng bản mod Auto Chess nổi tiếng của Dota 2, Dota Underlords cho Android có nhịp độ nhanh hơn và dễ tiếp cận hơn so với bản mod đã truyền cảm hứng cho nó.




Dota Underlords cho Android thuộc thể loại game chiến thuật giải đố chiến đấu theo lượt, sử dụng các vị tướng trong Dota 2. Trong đó, bạn sẽ xây dựng một bàn cờ gồm những chiến binh được sắp xếp có chiến lược để có thể hỗ trợ cho nhau một cách tốt nhất. Khi trận chiến bắt dầu, bạn chỉ cần ngồi và xem trận đấu diễn ra, và hy vọng tướng của mình sẽ giành chiến thắng.

dota underlords cho android

Tải Dota Underlords cho Android - Game chiến thuật hấp dẫn cho di động

Mỗi anh hùng mà người chơi Dota Underlords cho Android tuyển chọn đều có thể hình thành một liên minh độc đáo. Kết hợp đội hình với các tướng cùng liên minh để mở khóa thêm hiệu ứng và phần thưởng mạnh mẽ, từ đó tăng cơ hội đánh bại đối thủ. Game cho phép bạn có thể thiết lập 1 phòng chơi và trận đấu riêng, sau đó mời khán giả đến xem 8 Underlord giải quyết ân oán.

dota underlords cho android 2

Download Dota Underlords cho Android - Game bàn cờ ăn theo Dota 2

Đặc biệt, Dota Underlords cho Android cho phép game thủ có thể chơi trên nhiều nền tảng khác nhau. Hãy bắt đầu bằng một trận chiến trên PC và kết thúc nó qua điện thoại di động của mình. Hồ sơ và thông tin của người chơi trong game sẽ được chia sẻ trên tất cả các thiết bị. Vì vậy, dù bạn đang chơi ở đâu và bằng thiết bị nào, mọi tiến trình đều được lưu lại.

Chess Rush cũng là game chiến thuật có phong cách chiến đấu theo dạng bàn cờ tương tự Dota Auto Chess, với Chess Rush, bạn có thể tham gia các trận đấu kinh điển hoặc các trận đấu turbo nhanh hơn trên thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    By Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao
    Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Chơi cờ này được biến thể từ Game cờ tướng , thay vì ngửa hết quân nên và xếp đúng vị trí thì cờ này
  • Xây dựng thế giới của riêng bạn trong game thẻ bài Faeria đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game Faeria sử dụng thẻ bài kết hợp game bàn cờ đã ra mắt trên Xbox One với tính năng chơi chéo hoàn chỉnh, hãy bắt đầu xây dựng bộ bài của bạn, định hình chiến trường, triệu hồi các sinh vật huyền bí và đánh bại đối thủ trong các trận chiến hoành tráng.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí 3000 Kẹo Auto Chess VN
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mới đây nhà phát triển trò chơi chiến thuật bàn cờ Auto Chess VN đã ra một thông báo vô cùng quan trọng, việc hợp nhất toàn bộ máy chủ sẽ được tiến hành và những game thủ tham gia sẽ nhận được miễn phí 3000 Kẹo, bạn có thể dùng chúng để quay nhận nhân vật quý hiếm, giao diện bàn cờ và nhiều thứ khác.
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dota Underlords cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dota underlords cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dota Underlords cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hero Chess 3/5 Game chiến thuật trên PC
  • Fleet Battle 3/5 Game bàn cờ hấp dẫn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm