download Dragon Ball Z: Dokkan Battle

Dragon Ball Z: Dokkan Battle

 

Download Dragon Ball Z: Dokkan Battle - Game nhập vai chiến đấu giàu cảm xúc cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

Thu Hà  cập nhật: 03/01/2017

Dragon Ball Z: Dokkan Battle là tựa game nhập vai chiến đấu giàu cảm xúc mà người chơi có thể cảm nhận được ngay khi mới nhìn thấy "bóng dáng" của nó, được lấy từ cốt truyện siêu đặc sắc "7 viên ngọc rồng" Dragon Ball Z: Dokkan Battle hứa hẹn sẽ đốt cháy mọi đam mê bạn có. Hiện tại người chơi có thể tải Dragon Ball Z: Dokkan Battle cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...


Nếu bạn đang say mê với Hearthstone Heroes of Warcraft, The Ember Conflict hay Siegefall thì sự xuất hiện của Dragon Ball Z: Dokkan Battle được ví như "bức tranh đẹp trên nền đá quý" bởi lẽ Dragon Ball Z: Dokkan Battle có lối chơi nhập vai chiến thuật nhập vai giàu cảm xúc được viết trên một cốt truyện - nền đá quý "7 viên ngọc rồng" đình đám một thời. Về cốt truyện Dragon Ball Z: Dokkan Battle đặc sắc không kém gì Hearthstone Heroes of Warcraft, The Ember Conflict hay Siegefall nếu không muốn nói là hơn.


Dragon Ball Z: Dokkan Battle
Download Dragon Ball Z: Dokkan Battle - Game nhập vai chiến đấu giàu cảm xúc cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

Dragon Ball Z: Dokkan Battle là tựa game mới do Namco Bandai sản xuất cho các nền tảng di động như iOS hay Android với các dòng máy như iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... ngay sau khi ra đời game được đánh giá cao trên phạm vi toàn thế giới, nay cộng đồng game thủ Việt đã có cơ hội thử sức với nó.

Game Dragon Ball Z: Dokkan Battle có cốt truyện đặc sắc dựa trên những chi tiết truyện được chuyển thể từ hồn cốt "đi cùng năm tháng" mang tên "7 viên ngọc rồng" khiến bao người hồi hộp, run run nhìn ngắm lại một phần ký ức tuổi thơ của mình. Dù đã được biết tới từ rất lâu những cho tới thời điểm hiện nay "7 viên ngọc rồng" chưa hề phai nhạt hay có dấu hiệu nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ.

Dragon Ball Z: Dokkan Battle là sự chuyển thể nguyên bản nhất những gì mà cốt truyện mang lại nhất là hệ thống nhân vật trong game Dragon Ball Z: Dokkan Battle được chuyển thể rất chi tiết và cụ thể từ nhân vật chính diện cho tới phản diện của cốt truyện đều được khắc họa rõ nét trong game.

Giống như The Ember Conflict khi tham gia vào game Dragon Ball Z: Dokkan Battle người chơi sẽ được hòa mình vào trận chiến của sự kết hợp giữa nhiều yếu tố từ nhập vai chiến đấu cho tới lập dội, hoạch định chiến thuật... Nhiệm vụ của bạn là phải tạo được một đội quân hùng mạnh để chống lại các thế lực xấu xa, thế lực thù địch phản kháng hấp dẫn và kịch tính mà không phải The Ember Conflict hay một game bất kỳ nào cũng có được.

Ngoài ra game Dragon Ball Z: Dokkan Battle còn có nền đồ họa 3D siêu nét với không gian, bối cảnh đẹp mắt, đa tầng tạo nên nét cuốn hút mãnh liệt đối với người chơi, Dragon Ball Z: Dokkan Battle cũng có hệ thống nhân vật đông đảo được tạo hình đẹp mắt để người chơi lựa chọn khi chơi game.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME DRAGON BALL Z: DOKKAN BATTLE

- Cốt truyện siêu đặc sắc
- Đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh rõ nét, skill đẹp mắt
- Không gian game rộng, cao, đẹp và tráng lệ
- Hệ thống nhân vật đa dạng, nhiệm vị phong phú
- Cách chơi thú vị, kết hợp chiến thuật và nhập vai lập đội rất hay


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hero Ball Z mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bắt đầu chơi game Hero Ball Z và bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được các mã quà tặng GiftCode miễn phí ? Trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận và nhập mã Code Hero Ball Z đơn giản nhất.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Anime Fighters Simulator 3/2024 mới nhất, cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tận dụng những đồng Yen từ việc nhập Code Anime Fighters Simulator hoặc thu thập khi chơi, để xây dựng đội chiến binh mạnh nhất và tự tin khám phá thế giới anime Roblox lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball Z và Naruto.
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Code Dragon Raja VN mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng NPH Funtap cũng đã mang Dragon Raja về Việt Nam với cái tên Dragon Raja VN, trò chơi sử dụng công nghệ UE4 với đồ họa tuyệt đỉnh. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và nhập Code Dragon Raja VN qua bài viết sau đây.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Wargame Red Dragon
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Wargame Red Dragon là một game chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Eugen Systems, phát hành vào 17/4/2014 bởi Focus Home Interactive, nay Wargame Red Dragon đã được Epic Games Store tặng miễn phí trong vòng một tuần kể từ hôm nay cho đến hết 11/3/2021.
  • Cách tải và chơi Dragon Age trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có rất nhiều bạn đang thắc mắc với Taimienphi rằng làm thế nào để chơi được Dragon Age trên máy tính mượt mà, không giật lag điện thoại ... Nếu bạn quan tâm và muốn thưởng thức trò chơi trên PC, hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Đăng ký trước World of Dragon Nest Việt Nam nhận quà siêu khủng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    World of Dragon Nest đã chính thức mở cửa cho phép game thủ Việt đăng ký trước bắt đầu từ ngày hôm nay, tựa game hành động nhập vai thế giới mở World of Dragon Nest của Eyedentity Games và Nexon đưa người chơi đến với những cuộc phưu lưu trong thế giới rồng vô cùng hấp dẫn.
  • Code Dragon Age mới nhất
    Để hỗ trợ các Tân Thủ trên con đường sứ mệnh bảo vệ hành tinh mới của Arcas, đánh bại thế giới hắc ám yêu ma và mang hòa bình đến với thế giới, NPH JingSong đã ẩn giấu bộ mã Code Dragon Age vào trong
  • Nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game bắn súng co-op zombie World War Z đã được thêm vào danh mục trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Store, trò chơi được phát hành vào năm ngoái bởi Saber Interactive. Bạn có thể nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store bắt đầu từ hôm nay cho tới 2 tháng 4.
  • Full code Dragon Ball Rage nhận Zenkai và những lượt tăng kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Ball Rage được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Bảy viên ngọc rồng. Đây là một tựa game trên nền tảng ROBLOX vô cùng hấp dẫn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ trên thế giới. Bài viết dưới đây Taimienphi đã tổng hợp bộ code Dragon Ball Rage mới nhất, đầy đủ nhất và cách nhập mã code cho tựa game này.
Dragon Ball Z: Dokkan Battle - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Z: Dokkan Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball z: dokkan battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Z: Dokkan Battle


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • SuperBlam 3/5 Game phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 SecurityDiệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Phong Vân MobileGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • X Tam QuốcGame thẻ bài chiến đấu vượt thời gian trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Đạo Mộng Anh HùngGame nhập vai đỉnh cao kết hợp lối chơi thẻ bài trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm