download Wargame Red Dragon Cho PC

Wargame Red Dragon

 Cho PC

Download Wargame Red Dragon - Game chiến thuật thời gian thực bối cảnh viễn tưởng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/04/2021

Wargame Red Dragon là game chiến thuật thời gian thực dựa trên bối cảnh viễn tưởng và yếu tố lịch sử, nơi người chơi được tham gia vào những trận chiến hào hùng, kịch tính có sự hỗ trợ của công nghệ AI. Wargame Red Dragon có những cải tiến về đồ họa, cơ chế gameplay và khí tài mới sẽ mang đến cho các game thủ nhiều trải nghiệm thú vị.


1. Giới thiệu về Wargame Red Dragon

Wargame Red Dragon nằm trong seri game Wargame là dòng game chiến thuật được đánh giá là xuất sắc hiếm hoi với bối cảnh viễn tưởng lịch sử và gần như không có đối thủ. Phần tiếp theo này tiếp tục kế thừa những điểm hấp dẫn của những phần chơi trước, tuy nhiên, chuyển chiến trường từ châu Âu sang Đông Á. Người chơi sẽ chỉ huy các nguồn lực quân sự của các quốc gia tập hợp lực lượng chiến đấu của bạn từ hàng nghìn đơn vị, sử dụng xe tăng, máy bay, trực thăng, tàu chiến mới kết hợp với các chiến thuật chỉ huy của riêng bạn.

wargame red dragon

Wargame Red Dragon, Game chiến thuật thời gian thực bối cảnh viễn tưởng

Wargame Red Dragon mang đến các chiến trường đa dạng, siêu thực, viết lại lịch sử trên một bối cảnh mới và nền đồ họa đẹp mắt. Game có sự gay cấn trong chế độ chơi đơn với hệ thống chiến dịch năng động mới và cũng cung cấp chế độ nhiều người chơi mở rộng , nơi tối đa 20 người chơi có thể thi đấu với nhau cùng một lúc. Tuy nhiên, game cũng đã loại bỏ một số điểm hấp dẫn đã có trong các phần chơi trước, chẳng hạn như sự biến mất của các chiến dịch co-op, chỉ còn lại trải nghiệm chơi đơn và multiplayer PvP.

Còn trông chờ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tìm hiểu cách tải và chơi miễn phí game Wargame Red Dragon được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.

2. Những cập nhật chính của Wargame Red Dragon:

- Game chiến thuật thời gian thực.
- Bối cảnh viễn tưởng dựa trên yếu tố lịch sử.
- Chế độ chơi đơn, chơi nhiều người.
- Hệ thống chiến dịch, bản đồ phong phú.
- Đồ họa đẹp mắt, thiết kế hình ảnh chi tiết.

3. Game liên quan

Liên Minh Tốc Chiến cũng là cái tên khá nổi tiếng trong làng game chiến thuật với lối chơi thiên về kỹ năng, nơi bạn được sát cánh cùng các anh hùng là đồng đội của mình, tham gia đấu trường và tiêu diệt Nhà chính của đối thủ trong các trận đấu kéo dài từ 15 đến 20 phút, ngoài ra Liên Minh Tốc Chiến còn ghi điểm ở nền đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sống động, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wargame Red Dragon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wargame red dragon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wargame Red Dragon Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm