download Dragon Age Cho Android

Dragon Age

 Cho Android

Download Dragon Age - Game nhập vai thức tỉnh linh hồn thần rồng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/04/2021

Dragon Age là game nhập vai lấy bối cảnh quá khứ hàng ngàn năm về trước khi mà các thế lực vương quốc quỷ đã xâm chiếm vương quốc của các vị thần, biến cõi thần thành một nơi bị thiêu đốt, khi đó các vị thần rồng đã hợp sức đến một vùng đất mới mang tên Arcas. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là nhập vai thần rồng mới, đánh thức sức mạnh của linh hồn rồng, trở thành vị cứu tinh mới của Arcas.


1. Giới thiệu về Dragon Age - Bóng Đêm Thức Tỉnh

Dragon Age - Bóng Đêm Thức Tỉnh là sản phẩm game nhập vai cực đỉnh, nơi bạn là người được chọn sở hữu tinh thể rồng, đánh thức sức mạnh của linh hồn rồng hoàn thành nhiệm vụ đánh bại thế giới hắc ám toàn lũ yêu mà để trả lại nền hòa bình cho thế giới, bảo vệ vùng đất bảo vệ Arcas. Người chơi có thể lựa chọn một trong số nhiều lớp nhân vật như chiến sỹ, pháp sư và cung thủ, sau đó tùy ý biến hóa thành thần rồng cực kỳ mạnh để phô diễn kỹ năng trong các màn chiến đấu. Hệ thống biến đổi Người rồng độc đáo mở khóa 7 vị thần rồng "băng, lửa, ánh sáng, bóng tối, sự sống, thời gian và không gian".

dragon age

Download Dragon Age: Bóng Đêm Thức Tỉnh - Game nhập vai bảy vị thần rồng

Dragon Age cung cấp một số chế độ chơi khác nhau, trong đó các nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng đặc trưng tùy thuộc vào các class mà mình lựa chọn nhập vai, chẳng hạn cung thủ hóa thân cận chiến hùng mãnh, chiến sỹ hóa thân dùng pháp thuật từ xa kích giết hàng nghìn hắc ám tối tăm, pháp sư quét sạch Boss chỉ trong một giây. Game còn mang đến nền tảng đồ hoạ 3D đẹp mắt, cảnh vật đa dạng từ khu rừng mù sương, hồ ánh trăng, bãi tuyết đóng băng đến đầm lầy cổ tích... mãn nhãn người chơi trong từng hình ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Dragon Age - Bóng Đêm Thức Tỉnh:

- Game nhập vai thức tinh linh hồn thần rồng.
- Chọn nhập vai vào các lớp nhân vật như chiến sỹ, pháp sư và cung thủ.
- Mở khóa 7 vị thần rồng đại diện cho hệ thống sức mạnh đa dạng.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, bối cảnh chơi phong phú.

3. Game liên quan

Secret World Legends cũng là game nhập vai kết hợp phong cách chiến đấu sinh tồn, trong đó người chơi sẽ chống lại các thế lực siêu nhiên và khám phá nhiều bí mật của vũ trụ, người chơi Secret World Legends được trang bị các năng lực huyền thoại và kho vũ khí đa dạng để tiêu diệt kẻ thù, trải nghiệm chuyến hành trình kỳ thú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Age được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon age là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Age Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Final Fantasy XIV 5/5 Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm