download DRAGON QUEST cho Android

DRAGON QUEST

 cho Android

Download DRAGON QUEST - Game dấu ấn rồng thiêng hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

DRAGON QUEST là game hành động phiêu lưu dành cho mobile lấy đề tài quen thuộc về bộ truyện tranh dấu ấn rồng thiêng. Tham gia DRAGON QUEST, người chơi sẽ vào vai một chiến binh đánh bại Dragonlord để cứu trái đất khỏi bóng tối.


DRAGON QUEST cho Android có nội dung xoay quanh câu truyện kể về vùng đất Alefgard bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của một kẻ bất chính thống trị bóng đêm là Dragonlord và quả cầu ánh sáng Sphere of Light nhằm kiểm soát và chi phối các lực lượng bóng tối đã bị đánh cắp. Trong vai trò là chiến binh trẻ sở hữu dòng máu của người anh hùng huyền thoại Erdrick, bạn sẽ tự đặt cho mình nhiệm vụ phải tìm kiếm và đánh bại các Dragonlord và cứu vùng đất khỏi sự tối tăm.

dragon quest

Tải DRAGON QUEST - Game cuộc chiến rồng thiêng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download DRAGON QUEST cho iPhone, người chơi được trải nghiệm một game RPG phong cách retro cổ điển. Đây là phong cách game từng thu hút hàng triệu người Nhật Bản vào thập niên 80. Trở thành hậu duệ của anh hùng huyền thoại Erdrick và tham gia vào một cuộc hành trình sử thi xuyên qua vùng đất lịch sử Alefgard, giải quyết những kẻ thù đáng sợ và câu đố hóc búa trên con đường đi tới hang ổ của Dragonlord.

Oppa doll là game thời trang với hình ảnh nhân vật thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh và vui nhộn, game Oppa doll cho phép bạn thỏa sức thể hiện khả năng phối đồ của mình để tạo cho mình một nhân vật thật độc đáo.

dragon quest 2

Download DRAGON QUEST - Game dấu ấn rồng thiêng hấp dẫn cho di động

Game DRAGON QUEST được thiết thiết kế với bộ điều khiển hoàn hảo. Cách bố trí thẳng đứng như ở bất kỳ thiết bị di động nào. Vị trí các nút chuyển động có thể được thay đổi để tạo điều kiện cho người chơi trải nghiệm game bằng một tay hoặc cả 2 tay.

Dragon City cũng là tựa game có đề tài về rồng trong đó nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một vương quốc rồng theo ý mình, hơn nữa game Dragon City còn cho phép bạn nuôi dưỡng, lai tạo, huấn luyện để trở thành chú rồng mạnh nhất.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DRAGON QUEST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DRAGON QUEST cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dấu Ấn Rồng Mobile 3/5 Game nhập vai màn hình ngang cho điện thoại Android, iPhone
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Shadow TacticsGame hành động lén lút cực hay
  • FloodrushGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • SolSeraphGame chiến thuật xây dựng đế chế cực hot trên Steam
  • Nebulous.ioGame hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • Wild BloodGame hành động chiến thuật
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm