download Driver HP Deskjet 640c for Mac 2.1

Driver HP Deskjet 640c for Mac

 2.1

Download Driver HP Deskjet 640c for Mac - Driver cho máy in HP

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2018

Driver HP Deskjet 640c for Mac là trình điều khiển Mac OS X cho phép máy Mac của bạn giao tiếp với máy in HP Deskjet 640c. Driver HP Deskjet 640c for Mac hỗ trợ máy tính với các kết nối USB trên máy in cũng như in mạng Ethernet của AppleTalk.


HP Deskjet 640c là thiết bị lý tưởng dành cho văn phòng nhỏ đáp ứng đầy đủ những chức năng in ấn cơ bản nhất. Khay nạp giấy chính hỗ trợ khổ giấy A4 có sức chứa lên đến 100 tờ, khay đón giấy ra của máy chứa được tối đa 75 tờ. Máy in sử dụng hộp mực dung lượng lớn đảm bảo năng suất in cao, giảm thiểu chi phí hiệu quả.

Driver là trình điều khiển cho phép quản lý và điều khiển hoạt động của máy in khi được kết nối với máy tính và nhận lệnh từ người dùng để in các tài liệu trên máy tính bao gồm văn bản, chỉnh ảnh, trang web. Để máy tính Mac OS làm việc được với máy in HP Deskjet 640c bạn cần download Driver HP Deskjet 640c for Mac.

driver hp deskjet 640c for mac

Download Driver HP Deskjet 640c for Mac

Driver HP Deskjet 640c for Mac cung cấp cho người dùng các tuỳ chỉnh để xem dữ liệu trước khi in ấn, quản lý dữ liệu in dễ dàng. Với trình điều khiển máy in HP Deskjet 640c này bạn có thể in màu hoặc đen trắng một cách đơn giản. Đồng thời, còn hỗ trợ tuỳ chỉnh quá trình tự động cập nhật phần mềm, tự động cập nhật phiên bản mới của trình điều khiển.

Ngoài Driver HP Deskjet 640c for Mac, máy in Canon PIXMA MP250 cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có Driver Canon PIXMA MP250 for Mac hỗ trợ. Tương tự với trình điều khiển máy in các loại khác, Driver Canon PIXMA MP250 for Mac cũng giúp bạn in ấn dễ dàng, tiết kiệm giấy và mực in

Các tính năng chính của Driver HP Deskjet 640c for Mac

- Kết nối máy tính Mac với máy in HP Deskjet 640c nhanh chóng.

- Quản lý dữ liệu in dễ dàng.

- Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau.

- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng.


Liên kết tải về - [17.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiểm tra mực máy in HP chính hãng
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực với chất lượng khác nhau, việc kiểm tra mực in HP là điều cần thiết để bảo vệ cho chính máy in của bạn đang sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng các bản
  • Cách sửa lỗi máy in HP thường gặp, kẹt giấy, kêu to, nhòe chữ
    Máy in hiện nay không chỉ phổ biến tại các cơ quan, công ty mà còn ở nhiều hộ gia đình. Để sử dụng 1 chiếc máy in không khó, tuy nhiên bạn cần biết cách bảo vệ, bảo dưỡng máy in để chiếc máy hoạt
  • Cách Reset máy in HP, sửa lỗi máy in HP nháy đèn đỏ
    Đang sử dụng bỗng nhiên máy in HP của bạn gặp vấn đề nháy đèn đỏ với nhiều vấn đề xung quanh. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng cách Reset máy in HP nhưng có rất nhiều đời máy và phải làm sao.
  • Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google Chrome cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua tiên ích Chrome Remote Desktop. Đây là một ứng dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần thêm ứng dụng này vào trình duyệt Google Chrome của mình rồi làm theo hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome dưới đây của chúng tôi.
  • Cách cài đặt máy in IP, Canon, HP... in qua mạng dễ dàng
    Cài đặt máy in IP, Canon, HP … để in qua mạng là thao tác không hề dễ dàng đối với nhiều người do mất rất nhiều bước cài đặt. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách cài đặt máy in IP, HP,
  • Những chú ý khi đổ mực máy in HP
    Đổ mực máy in khá đơn giản nếu như bạn chỉ cần theo dõi các thao tác của các kỹ thuật viên là đã có thể tự tay đổ mực máy in rồi. Tuy nhiên với mỗi loại máy in sẽ có cách đổ mực khác nhau tùy thuộc
  • Cách chạy chương trình trong Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Pascal thường được sử dụng trong lĩnh vực giảng dạy và cả lập trình chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ học cũng như điều khiển bằng lệnh một cách dễ dàng. Chính vì vậy, để chay chương tình Pascal, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím của mình.
  • Máy in HP giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Giống như rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại ngày nay, việc lựa chọn loại máy in phù hợp với nhu cầu in ấn của gia đình, văn phòng, trường học với nguồn tài chính hạn chế luôn khiến mọi người đau đầu. Để giúp đỡ cho bạn, Taimienphi.vn đã tổng hợp ác dòng máy in HP giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay. Hãy đọc, tham khảo để có thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua máy in bạn nhé!
  • Cách sửa lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10 là lỗi thường xảy ra sau khi người dùng nâng cấp hệ điều hành máy tính, do đó mà trình điều khiển của máy in đó không tương thích với hệ điều hành mới. Vậy nếu như bạn đọc đang trong hoàn cảnh này sẽ phải xử lý như thế nào? bài viết dưới đây Taimienphi sẽ đưa ra một số cách sửa lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10 để bạn đọc chủ động không làm gián đoạn công việc hiện tại của mình.
  • Gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    UltraViewer là phần mềm cho phép điều khiển máy tính từ xa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất giống như Teamviewer, tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn muốn gỡ bỏ nó ra khỏi máy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính.
  • Cách chỉnh BIOS trên laptop HP để BOOT từ USB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Làm thế nào để chỉnh BIOS trên laptop HP để boot từ USB, giúp người sử dụng laptop HP có thể tùy theo ý thích cài đặt Windows hay vào boot để sửa lại lỗi máy tính. Với những ai đang sử dụng laptop HP có thể xem hướng dẫn dưới đây để biết cách chỉnh BIOS trên laptop HP để boot từ USB.
  • VLC Media Player - Điều khiển từ xa thông qua giao diện Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua giao diện Web giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem Video mà không cần truy cập vào giao diện chương trình VLC. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách thiết lập để điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua trình duyệt.
  • Điều khiển máy tính bằng giọng nói
    Thông thường để sử dụng máy tính bạn cần đến bàn tay để điều khiển các thao tác, nhập dữ liệu từ bàn phím, ... Tuy nhiên với các phiên bản Windows mới ra sau này, bạn có thể điều khiển máy tính bằng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Deskjet 640c for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp deskjet 640c for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Deskjet 640c for Mac 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm