download Driver Talent for Network Card  8.0.9.36

Driver Talent for Network Card

  8.0.9.36

Download Driver Talent for Network Card - Hỗ trợ cài đặt driver mạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/05/2022

Driver Talent for Network Card là công cụ hỗ trợ cài đặt driver mạng cần thiết để truy cập Internet sau khi cài lại hệ điều hành Windows, cho phép xác định sự cố tiềm ẩn hay driver đã lỗi thời, kèm theo tính năng sao lưu, gỡ cài đặt và khôi phục driver.


Driver Talent for Network Card cho phép người dùng quản lý và cài đặt driver mạng để truy cập Internet mà không cần kết nối mạng. Sau khi khởi chạy, Driver Talent sẽ phát hiện phiên bản Windows cài trên máy tính và cho phép quét PC để tìm hiểu trạng thái driver.

Driver Talent for Network Card cung cấp danh sách driver có trong hệ thống và thông báo cho bạn những sự cố tiềm ẩn bị phát hiện chẳng hạn như driver đã lỗi thời. Ngoài ra, Driver Talent for Network Card còn bao gồm danh sách driver phong phú mà máy tính cần có để tối ưu trải nghiệm chơi game.

Để tự động tìm kiếm và cài đặt nhiều loại driver khác nhau cho máy tinh, phần mềm DriverEasy được nhiều người lựa chọn bởi vì chương trình có sẵn hơn 1.000.000 driver bao gồm rất nhiều thiết bị phần cứng, DriverEasy cũng có tốc độ cài đặt driver cực kỳ cao, không làm mất nhiều thời gian, giúp bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác cùng lúc.

Những tính năng chính của phần mềm Driver Talent for Network Card:

- Quản lý và cài đặt driver mạng để truy cập Internet

- Cung cấp danh sách driver có trong hệ thống và thông báo những sự cố tiềm ẩn

- Danh sách driver tối ưu trải nghiệm chơi game

- Tính năng sao lưu, gỡ cài đặt và khôi phục driver



Liên kết tải về - [227 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Talent for Network Card được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver talent for network card là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Talent for Network Card 8.0.9.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm