download Fight Kub cho Android

Fight Kub

 cho Android

Download Fight Kub - Game hành động phong cách Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Fight Kub là game đối kháng dành cho di động với thiết kế đồ họa theo phong cách khối vuông Minecraft, trong Fight Kub bạn sẽ điều khiển nhân vật khối vuông của mình tham gia vào những trận chiến PvP thời gian thực vô cùng thú vị.



Tham gia vào Fight Kub cho Android, bạn được bước chân vào chiến trường pixel với những khối vuông kỳ diệu. Trong đấu trường trực tuyến này, 2 hoặc 4 người sẽ chiến đấu PvP thời gian thực. Ban đầu bạn được sử dụng 3 loại vũ khí là ná, cung và rìu cho phép chiến đấu cận chiến hoặc tầm xa.

fight kub

 

Download Fight Kub - Game đối kháng online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong quá trình chơi Fight Kub cho iPhone, bạn có cơ hội mở khóa thêm nhiều vũ khí, trang thiết bị hơn. Mục tiêu cuối cùng là tiêu diệt tất cả đối thủ khác nhau và giành chiến thắng.

Stonehearth cũng là tựa game được xây dựng theo phong cách Minecraft, game Stonehearth mang tới cho bạn khả năng sáng tạo vô tận, xây dựng những công trình kỳ vĩ từ những khối vuông kỳ diệu.

fight kub 2

Tải Fight Kub - Game hành động phong cách Minecraft

Game Fight Kub được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. Người chơi sẽ học cách làm chủ trên đấu trường, thu thập các vật phẩm mới, các bản đồ mới và nội dung được bổ sung mỗi tuần. Hơn nữa, bạn còn được tham gia vào đấu trường và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng để nhận được phần thưởng giá trị.

Dungeon Survivor là tựa game phiêu lưu với bối cảnh tăm tối ẩn chửa muôn vàn nguy hiểm, Dungeon Survivor là nơi bạn sẽ phải đối mặt với vô số sinh vật xa lạ nguy hiểm, học cách thu thập nguyên liệu và trở nên mạnh mẽ hơn.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fight Kub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fight kub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fight Kub cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm