download Naruto: Ninja Way 9 9.0

Naruto: Ninja Way 9

 9.0

Download Naruto: Ninja Way 9 - Game đối kháng hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

Naruto: Ninja Way 9+ là game thuộc thể loại đối khác với hình tượng các nhân vật được lấy từ bộ phim Hoạt hình nổi tiếng Naruto. Tải Naruto: Ninja Way 9+, người chơi sẽ được điều khiển các nhân vật quen thuộc trong phim, tham gia giao đấu để trở thành người chiến thắng cuối cùng.


Trong Naruto: Ninja Way 9+, người chơi được phép chọn một trong 10 ninja, khi đã hoàn thành những nhiệm vụ nhất định bạn sẽ được mở khóa các nhân vật còn lại. Ngoài nhiệm vụ phải giành thắng lợi trong các trận chiến, game thủ còn phải thực hiện vượt qua nhiều mini game khác như chạy qua rừng, leo cây trong ngôi làng Hidden Leaf. Chỉ khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ này, bạn mới được coi là dành chiến thắng.

naruto ninja way 9

Download Naruto: Ninja Way 9+ - Game đối kháng hấp dẫn

Các vật phẩm bí mật hay tiền để mở khóa các tính năng mới trong chiến đấu sẽ dần được xuất hiện trong quá trình chơi Naruto: Ninja Way 9+. Đặc biệt mỗi ngày người chơi sẽ phải chiến đấu với những boss cực mạnh với kích thước lớn hơn rất nhiều nhân vật của mình.

Shadow Fight 2 cũng là game thuộc thể loại đối kháng đưa người chơi đến những trận chiến một chọi một đầy kịch tính. Với Shadow Fight 2, người chơi như thấy được một phiên bản thu phí của game Street Fighter đã từng làm mưa làm gió một thời trong cộng đồng game.

naruto ninja way 9 2

Tải Naruto: Ninja Way 9+ - Game đối kháng hấp dẫn

Khi chơi Naruto: Ninja Way 9+, game thủ có thể sử dụng bàn phím hoặc tay cầm để chơi game. Nếu sử dụng tay cầm thì bạn cần tận dụng các phím R1 và L1 được dùng để đỡ đòn và gọi nhân vật hỗ trợ. Trong khi đó phím D được dùng để truy xuất nhanh 4 đồ vật và điều chuyển động bằng cần analog trái. Nhân vật có thể chạy tơi mọi nơi trong bản đồ, dù các nhân vật ở cách xa nhau bạn vẫn có thể nhìn thấy nhờ tính năng camera được bao quát hết.

Một trong những tựa game lấy đề Naruto khá ăn khách hiện nay phải kể đến là Naruto Đại Chiến. Tuy nhiên, không giống như Naruto: Ninja Way 9+, đây là một game online được xây dựng theo phong cách chiến đấu thẻ bài, người chơi tham gia Naruto đại chiến được tham gia vào các cuộc chiến tranh ninja huyền thoại., những nét gần gủi quen thuộc của loạt truyện Naruto để người chơi có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất bên bạn bè của mình


Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto: Ninja Way 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto: ninja way 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto: Ninja Way 9 9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm