download Dungeon Break Cho Android

Dungeon Break

 Cho Android

Download Dungeon Break - Game nhập vai bắn súng vui nhộn

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/07/2019

Dungeon Break là tựa game nhập vai bắn súng dựa trên một cốt truyện hấp dẫn và độc đáo, trong đó người chơi sẽ nhập vai một con quỷ độc ác, thực hiện các nhiệm vụ cướp bóc của cải tài nguyên. Game Dungeon Break có lối chơi vui nhộn, nên tảng đồ họa retro 2D kinh điển, cơ chế điều khiển được đơn giản hóa, tất cả đều tạo được cảm tình cho người chơi.



Mục tiêu của người chơi trong game Dungeon Break là nhập vai một con quỷ chuyên cướp bóc tài nguyên, đối phó với các phe phái quỷ khác và tạo nên một đế quốc ma thuật của riêng mình. Tuy nhiên, cốt truyện không hề đơn giản như thế, những tay sai của bạn vì chịu ngược đãi nên đã tìm cách trốn thoát, bạn phải thực hiện những hoạt động nhảy, nhắm, bắn, né đạn ma thuật và tránh bẫy, giải cứu càng nhiều tay sai càng tốt.

dungeon break

Download Dungeon Break, Game nhập vai bắn súng vui nhộn

Dungeon Break mang đến cho bạn sự tự do tuyệt đối khi hành động và di chuyển, để thoát khỏi thành phố, bạn phải tìm cách điều chỉnh bộ vũ khí và phép thuật của mình, trốn thoát Dungeon mà bạn đã từng xây dựng, cố gắng tránh tất cả những cái bẫy lén lút mà bạn đặt ra. Đồ họa retro 2D kinh điển với những hình ảnh đẹp mắt cũng là một yếu tố khiến game nhập vai này trở nên thu hút với người chơi, đó cũng là sự khác biệt so với nhiều game nhập vai khác mà bạn từng chơi.

Dungeon Chronicle cũng là game nhập vai hành động với lối di chuyển tự do, cảm nhận những sự rùng rợn của ngục tối, Dungeon Chronicle có đồ họa 3D hiện đại với tạo hình các nhân vật vô cùng dễ thương.

Các tính năng chính của Dungeon Break:

- Game nhập vai hành động bắn súng

- Lối di chuyển tự do tuyệt đối

- Cốt truyện kịch tính và hấp dẫn

- Tìm cách thoát khỏi hàng loạt cạm bẫy

- Đồ họa retro 2D kinh điển


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Break được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon break là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Break Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm