download Dungeon Chronicle Cho Android

Dungeon Chronicle

 Cho Android

Download Dungeon Chronicle - Game hành động phong cách Diablo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Dungeon Chronicle là game nhập vai hành động mang phong cách Diablo, tham gia Dungeon Chronicle người chơi sẽ phải di chuyển mọi ngõ ngách xung quanh, khám phá các hàng động, loot đồ hay giết quái làm nhiệm vụ.




Cũng giống như Diablo, người chơi Dungeon Chronicle sẽ phải chiến đấu thông qua các tầng khác nhau của ngục tối và nhận được trang bị tốt hơn khi mỗi lần lên cấp độ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang bị hơn 1 loại vũ khí cho nhân vật của mình. Thậm chí thay vì chỉ có 2 loại vũ khí truyền thống, bạn có thể trang bị tối đa 2 loại vũ khí, và có thể hoán đổi cho nhau trong khi chiến đấu với một cú chạm đơn giản.

dungeon chronicle

Tải Dungeon Chronicle - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dungeon Chronicle có hệ thống điều khiển khá đơn giản và trực quan. Người chơi chỉ cần nhấn vào các khu vực địa hình để di chuyển nhân vật của mình cùng với đó là tấn công kẻ địch. Các phím phía bên phải màn hình cho phép bạn điều khiển những kỹ năng và nguồn tài nguyên nơi giữ các vật dụng hữu ích khác.

dungeon chronicle 2

Download Dungeon Chronicle cho Android - Game hành động phong cách Diablo

Điểm hấp dẫn ở Dungeon Chronicle còn được thể hiện thiết kế với đồ họa dễ thương, làm cho các nhân vật và môi trường 3D đa chiều trong game trông thật hấp dẫn. Thêm vào đó các chiêu thức tung ra vào kẻ thù cũng cho thấy hiệu ứng cháy nổ khá đẹp mắt cùng môi trường u ám xung quanh chắc chắn sẽ khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình của mình. Nhanh tay download để trải nghiệm những giây phút giải trí vô cùng hấp dẫn với Dungeon Chronicle

Panda Sports Games là tựa game thể thao mô phỏng vui nhộn dành cho bé yêu, Panda Sports Games là nơi các bé sẽ được tham gia nhiều môn thể thao hấp dẫn cùng gấu trúc Kiki ngộ nghĩnh nhằm phát triển trí thông minh của mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Chronicle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon chronicle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Chronicle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm