download Battlefield Royale Cho Android

Battlefield Royale

 Cho Android

Download Battlefield Royale - Game nhập vai bắn súng kịch tính và hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

Battlefield Royale là game bắn súng pc nhiều người chơi trực tuyến trong thời gian thực và nhịp độ nhanh, nhiều thử thách sinh tồn thú vị và hấp dẫn. Battlefield Royale đề cao lối chơi tự do, trong môi trường chiến đấu rộng hơn, hệ thống nhân vật đa dạng, cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ xem ngang hoặc dọc trên thiết bị di động linh hoạt.


1. Giới thiệu về Battlefield Royale

Battlefield Royale cho phép tối đa 60 người tham gia, mỗi màn chơi diễn ra từ 3-5 phút chiến đấu với các hoạt động đa dạng, từ nhảy dủ, tìm kiếm thiết bị, tự trang bị vũ khí, chạy, ẩn nấp, tìm thời điểm thích hợp để tấn công, bạn sẽ chiến đấu để tồn tại đến cùng. Battlefield Royale cho phép người chơi chọn những anh hùng có kỹ năng chiến đấu độc đáo và tài năng để tham gia, kết hợp với các vũ khí hiện đại, sử dụng boongke trong môi trường để phục kích, sẽ rất thú vị, những chiến thuật hợp lý sẽ giúp bạn chiến thắng trong các màn chơi.

battlefield royale

Download Battlefield Royale, Game nhập vai bắn súng kịch tính và hấp dẫn

Battlefield Royale đặc biệt có rất nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn: chế độ battle royale cổ điển trong đó bạn sẽ bị ưu đày đến một hòn đảo biệt lập cùng với 59 người chơi khác; chế độ Monster battle royale bạn không chỉ đối phó với những kẻ thù thông thường mà còn là Zombie, Hydralisks và những quái vật khác; chế độ 1 vũ khí, tất cả người chơi chỉ có thể sử dụng một vũ khí duy nhất; chế độ ngẫu nhiên khi tất cả các yếu tố đều bất ngờ và ngẫu nhiên, kể cả những tình huống chơi cũng không lường trước được.

2. Các đặc điểm chính của Battlefield Royale:

- Game bắn súng hành động hấp dẫn.
- Cho phép tối đa 60 người chơi.
- Lối chơi tự do, diễn ra với nhịp độ nhanh.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Môi trường chơi rộng lớn.

3. Game liên quan

Overwatch cũng thuộc thể loại game bắn súng MOBA với môi trường chơi là bối cảnh trái đất ở tương lai gần, người chơi sẽ hóa thân thành một anh hùng và cùng với nhuwxngd dồng đội của mình đánh bại các nhóm khác, hệ thống nhân vật trong Overwatch vô cùng đa dạng, kỹ năng đặc biệt riêng của họ sẽ phát huy tác dụng trong các màn chiến đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlefield Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlefield royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlefield Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm