download DVDStyler Portable Edition 3.2 beta 1

DVDStyler Portable Edition

 3.2 beta 1

Download DVDStyler Portable Edition - Tạo DVD có menu tương tác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/10/2019

DVDStyler Portable Edition là phần mềm hữu ích hỗ trợ người dùng tạo một video DVD với các menu giúp cho việc tương tác dễ dàng. DVDStyler Portable Edition được xem như một ứng dụng di động vì vậy bạn có thể chuyển nó vào USB hay bất kỳ thiết bị lưu trữ nào và sử dụng trên máy tính khi cần thiết.


DVDStyler Portable Edition có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Bạn có thể bắt đầu nhanh một dự án của mình bằng cách thiết lập các thông số bao gồm: nhãn đĩa, dung lượng, định dạng file video và audio cùng độ phân giải video. Điểm đặc biệt ở phần mềm này là cho phép người dùng thêm file video nhanh chóng bằng thao tác kéo thả.

Bên cạnh đó DVDStyler Portable Edition cũng cho phép người sử dụng nhập các file hình ảnh cho background DVD của mình. Đồng thời thay đổi font chữ, màu sắc và các thông số khác của các nút và các đối tượng đồ họa.

dvdstyler portable edition

Download DVDStyler Portable Edition

Dự án thiết kế DVD có thể được lưu lại và tùy chỉnh khi người sử dụng muốn bổ sung thêm thông tin. Đồng thời phần mềm DVDStyler Portable Edition cũng cho phép bạn sử dụng các chức năng undo, cũng như thêm các tệp tin hay cấu hình lại toàn bộ. Trong quá trình làm việc, phần mềm không tiêu tốn quá nhiều tài nguyên trên hệ thống máy tính của bạn. Cùng với đó là các chỉ dẫn đi kèm giúp bạn có thể thao tác nhuần nhuyễn một cách nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nói tóm lại, DVDStyler Portable Edition là công cụ khá toàn diện cho việc tạo và túy biến các video DVD, bạn có thể luôn mang theo bên mình mỗi khi cần dùng tới.

Ghi đĩa (hay burn đĩa) là một trong những công việc mà người dùng máy tính thường thực hiện, và nói đến thao tác này chúng ta nghĩ ngay đến tiện ích chuyên dụng Nero. Được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ ghi đĩa tốt nhất, Nero giúp bạn tạo ra những dĩa CD hoặc DVD chất lượng cao với tốc độ nhanh nhất.

Các tính năng chính của DVDStyler Portable Edition:

- Tạo một video DVD với menu tương tác

- Hỗ trợ file AVI, MPEG và VOB.

- Cho phép đặt các địh dạng file audio, video khác nhau trên một DVD.

- Kéo và thả trực tiếp các file video


Liên kết tải về - [37.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDStyler Portable Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdstyler portable edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDStyler Portable Edition 3.2 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm