download DzoLauncher 12.12.1

DzoLauncher

 12.12.1

Download DzoLauncher - Phần mềm quản lý game trên Dzogame

Thu Hà  cập nhật: 04/07/2022

DzoLauncher - phần mềm quản lý game, hỗ trợ kết nối mọi trò chơi trên nền tảng Dzogame giúp bạn quản lý danh sách game, theo dõi nhiều ID chơi game khác nhau của người chơi ở một tài khoản. DzoLauncher mang đến những tựa game độc quyền được nhiều game thủ yêu thích, những bổ sung hay chức năng game mới sẽ được cập nhật liên tục trên DzoLauncher.


1. Giới thiệu về DzoLauncher

DzoLauncher là tiện ích giúp bạn chơi game với nhiều tài khoản khác nhau trên Dzogame, đồng thời quản lý danh sách trò chơi, tạo nhiều ID game khác nhau, cập nhật thêm cách vào game từ hệ thống mạng xã hội. Trên giao diện ứng dụng, bạn có thể thấy hiển thị những tựa game đang hot như Yulgang Hiệp Khách, Tam Quốc Chí, TS Online Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Cửu Long Tranh Bá... Nếu đã có ID chơi game, bạn có thể tạo thêm id mới, hoặc nếu chưa có ID nào, bạn có thể tạo nhiều ID cùng luc.

dzolauncher

Download DzoLauncher, Kết nối, quản lý trò chơi tại Dzogame

DzoLauncher sử dụng DzoID hoặc Facebook ID để đăng nhập, sau đó bạn xem các liên kết đến game hot và lựa chọn game để chơi. DzoLauncher cho phép tạo ID con (gồm tạo mới ID con, sát nhập ID con từ các máy chủ nước ngoài vào trong nước, mỗi DzoID có thể có tối đa 3 ID con), gửi các hỗ trợ, đổi profile / đăng xuất để hỗ trợ người dùng thay đổi thông tin và tài khoản. Để hiểu rõ hơn về cách cài đặt DzoLauncher trên máy tính , bạn tham khảo bài viết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của DzoLauncher:

- Quản lý danh sách trò chơi trên Dzogame.
- Quản Lý nhiều ID Game cùng tài khoản.
- Vào game từ hệ thống mạng xã hội.
- Cập nhật danh sách game hot.

3. App liên quan

Còn Epic Games Launcher là tiện ích giúp bạn khởi chạy và chơi các game của hãng Epic, hỗ trợ chơi game online và tích hợp thêm voice chat để các game thủ thỏa sức trò chuyện bằng âm thanh, tuy nhiên Epic Games Launcher chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows 7 / 8 / 8.1 / Vista / 10.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DzoLauncher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dzolauncher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DzoLauncher 12.12.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm