download Sonic Forces Cho Android

Sonic Forces

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1072
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Sonic Forces - Game nhập vai Sonic trên Android, iPhone, APK

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2019

Thử thách với đường đua chạy không ngừng trong Thái Sonic Forces và chiếm lĩnh quãng đường dài nhất. Điều khiển trái, phải, nhảy lên hay cúi xuống một cách nhanh nhất để tránh vật cản, game thủ cần phản xạ nhanh kết hợp việc tận dụng sự trợ giúp hợp lí. Game được phát hành trên Android, iOS.



Chơi game Sonic Forces được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, đa dạng màn chơi và thường xuyên update nội dung mới hấp dẫn, một sản phẩm không thể bỏ qua của SEGA.

sonic forces

Tải Sonic Forces - game nhập vai có nhiều nhân vật quen thuộc của Sonic

Những điểm đáng chú ý có trong game Sonic Forces

- Được biết đến rộng rãi. Tựa game Sonic Forces nổi tiếng thế giới đã trở lại! Hãy tham gia và cạnh tranh với những người chơi thực sự từ khắp nơi trên thế giới. Tìm ra ai là bậc thầy của tốc độ! Bạn có thể chiến đấu và so sánh với những người chơi khác trong trò chơi thông qua các cấp độ từ dễ đến khó. Sức hấp dẫn của nó được đông đảo người chơi trên thế giới biết đến. Tải về và bắt đầu trận chiến ngay bây giờ.

- Chỉ cần di chuyển thật nhanh. Game thủ Sonic Forces có thể di chuyển thật nhanh thông qua khả năng điều khiển. Bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp từ những vật phẩm bổ trợ. Chạy nhanh hơn với bảng điều khiển trên đường đua và nghiền đường ray. Thử sức gài bẫy người chơi khác vào chướng ngại vật và Badniks. Tấn công bằng Mỏ, sét, Quả cầu lửa, Lốc xoáy và giành chiến thắng để mở khóa nhiều màn chơi mới với đầy thử thách.

- Đa dạng các cuộc đua. Người chơi tham gia Sonic Forces có thể tranh tài ở các cuộc đua như Sonic, Amy, Tails, Knuckles, Shadow, Rouge. Nếu giành thành tích tốt bạn có thể mở khóa các nhân vật mới và hiếm bao gồm Omega và Vector. Cạnh tranh trong mọi cuộc đua để nâng cấp nhân vật của bạn. Hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm phần thưởng. Bạn hoàn toàn có thể giành được thứ hạng cao, cùng với đồng đội của mình.

sonic forces 2

Download Sonic Forces - game sở hữu lối chơi sôi động trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sonic Forces

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Bạn cũng có thể chơi game Co Tuong cho Android nếu là một fan của bộ môn trí tuệ này, Tham gia những ván cờ cân não trong Co Tuong cho Android giúp bạn rèn luyện khả năng tư duy, phán đoán cũng như sự kiên nhẫn để giành chiến thắng.

Trải nghiệm game bắn súng FPS Armed Fire Attack đa dạng lối chơi và những loại súng được thiết kế bắt mắt, Tham gia vào Armed Fire Attack người chơi được thể hiện bản lĩnh chiến binh săn lùng đối thủ, giành nhiều kill và đoạt thứ hạng cao nhất để trở thành vua sát thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic Forces được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic forces là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic Forces Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm