download Easy Disc Burner 6.8.5.491

Easy Disc Burner

 6.8.5.491

Download Easy Disc Burner - Phần mềm ghi đĩa, burn đĩa từ máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/09/2020

Easy Disc Burner là phần mềm ghi đĩa, burn đĩa CD hay DVD được hỗ trợ công nghệ công nghệ BD-R và BD-RE nhằm ghi các file như âm thanh, video hình ảnh hay cả những file văn bản, các tệp tin thực thi ra các đĩa cứng để lưu trữ dữ liệu, bên cạnh đó Easy Disc Burner hoạt động khá dễ dàng với giao diện thân thiện và đơn giản giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc của mình.


Ghi dữ liệu ra các loại đĩa cứng như CD, DVD hay đĩa có dung lượng lớn như đĩa Bluray giúp bạn sao lưu và lưu trữ dữ liệu an toàn hơn, đây là biện pháp tối ưu nhất để đảm bảo các dữ liệu quan trọng của bạn không vị virus tấn công, bên cạnh đó công việc này được xem như thực hiện công nghệ sao chép để bạn có thể xem phim, nghe nhạc trên các thiết bị nghe nhạc, với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ phần mềm Easy Disc Burner giúp bạn in dữ liệu ra đĩa nhanh chóng, cùng tìm  hiểu về một số tính năng độc đáo của phần mềm đối với người sử dụng.

 

download easy disc burner

 

Nero Kwik Burn là ứng dụng ghi đĩa nổi tiếng và có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, Nero Kwik Burn tích hợp chức năng nghe nhạc xem phim trực tiếp ngay trên phần mềm.

Easy Disc Burner có giao diện thân thiện và khá dễ dàng sử dụng, ngay tại cửa sổ chính của phần mềm thể hiện các tính năng cho người dùng lựa chọn như chọn thư mục nguồn để lấy dữ liệu, với các lựa chọn hoàn thiện đĩa, xem trước khi in và nút quay lại từ đầu hoặc khởi động quá trình in đĩa, quá trình ghi đĩa được sắp xếp theo một trật tự có sẵn chỉ cần cho ổ đĩa trắng vào và làm một số thao tác bạn sẽ có một đĩa ca nhạc hay đĩa phim chỉ trong phút chốc.

Ashampoo Burning Studio là một công cụ ghi đĩa khác với nhiều tính năng thú vị, Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ tạo bìa cho đĩa, nén dữ liệu bên trong đĩa, tạo ảnh đĩa...

Easy Disc Burner cho phép lựa chọn tốc độ ghi đĩa, bạn có thể chọn nhanh hoặc chậm quá trình thực hiện của mình phụ thuộc vào dung lượng của đĩa muốn ghi, với 2 lựa chọn hoàn thành cũng như xác nhận đĩa chương trình giúp bạn có thể lựa chọn cho chiếc đĩa của mình, khi ấn vào nút hoàn thành công việc bạn sẽ không thể thêm bất cứ dữ liệu nào vào chiếc đĩa của mình nữa.

Easy Disc Burner có tính năng ghi đè dữ liệu lên đĩa đã có sẵn, chương trình sẽ thực hiện xóa dữ liệu trong đĩa cũ và ghi đè lên chúng tính năng này giúp tiết kiệm chi phí mua đĩa trắng cho người dùng nhằm tận dụng lại những chiếc đĩa cũ đã không sử dụng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm BurnAware hỗ trợ ghi nhiều loại đĩa khác nhau, BurnAware còn có khả năng khôi phục dữ liệu đĩa bị hư hỏng.

Những tính năng chính của Easy Disc Burner:

- Ghi dữ liệu lên đĩa DVD, CD hay đĩa Bluray

- Ghi đè dữ liệu

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

- Hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu

 

 


Liên kết tải về - [15.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Disc Burner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy disc burner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Disc Burner 6.8.5.491


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm