download Easy Photo Uploader for Facebook  3.1.3.0

Easy Photo Uploader for Facebook

  3.1.3.0

Download Easy Photo Uploader for Facebook - Hỗ trợ upload và quản lý ảnh Facebook

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2019

Easy Photo Uploader là ứng dụng dành cho người dùng Facebook, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tải hình ảnh lên trang cá nhân từ máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt web. Chương trình sử dụng phương thức nén ảnh JPEG để lập cấu hình file JPG tải lên.


Nếu bạn là một người dùng Facebook và bạn muốn tải ảnh lên album trực tuyến của mình mà không mất nhiều công sức thì ứng dụng Easy Photo Uploader là giải pháp hữu ích dành cho bạn.

Ứng dụng Easy Photo Uploader được phát triển với mục đích duy nhất là hỗ trợ người dùng tải hình ảnh lên trang cá nhân từ máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt web.

Easy Photo Uploader sẽ nhắc bạn nhập vào tên người dùng và mật khẩu tài khoản Facebook, sau đó tự động tìm kiếm các album hiện có, từ đó cho phép bạn tải hình ảnh lên một trong số những album này.

easy photo uploader for facebook

Nếu muốn dễ dàng quản lý và trình chiếu các bức ảnh tâm đắc ngay trên trang cá nhân Facebook của mình thì ứng dụng Facebook Zoom sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách hiệu quả. Về cơ bản Facebook Zoom là một ứng dụng tiện ích khá nhỏ gọn với tính năng chính đó là giúp bạn quản lí và tiến hành trình chiếu những bức hình mình yêu thích trên facebook.

Easy Photo Uploader thực hiện tiến trình tải nhanh chóng thông qua hướng dẫn từng bước, do đó bạn chỉ cần thực hiện các bước này để tải ảnh thành công.

Thêm vào đó, ứng dụng Easy Photo Uploader có khả năng thay đổi kích thước ảnh theo độ phân giải xác định trước hoặc theo kích thước tùy chỉnh. Phương thức nén ảnh JPEG tích hợp cho phép bạn lập cấu hình chất lượng file JPG tải lên.

Easy Photo Uploader cũng hỗ trợ máy chủ proxy bằng một tab chuyên biệt trong màn hình cài đặt để lập cấu hình thủ công kết nối proxy.

Tải ảnh facebook về máy tính cũng là thủ thuật được rất nhiều người dùng quan tâm. Photograbber là một phần mềm cho phép bạn có thể sở hữu toàn bộ các hình ảnh được gắn thẻ ảnh của mình hoặc của bạn bè. Khi sử dụng Photograbber không những bạn có thể sở hữu hình ảnh của bạn, của bạn bè bạn mà cả những người bạn đang muốn làm quen,...Tất cả chỉ cần là từ khóa mà bạn lựa chọn.

Những tính năng chính của ứng dụng Easy Photo Uploader for Facebook:

- Tải hình ảnh lên trang cá nhân Facebook từ máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt web

- Thực hiện tiến trình tải nhanh chóng thông qua hướng dẫn từng bước

- Thay đổi kích thước ảnh theo độ phân giải xác định trước hoặc theo kích thước tùy chỉnh

- Phương thức nén ảnh JPEG

- Hỗ trợ máy chủ proxy


Liên kết tải về - [3.66MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Photo Uploader for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy photo uploader for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Photo Uploader for Facebook 3.1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm