download EasyBackup  2022.13.1

EasyBackup

  2022.13.1

Download EasyBackup - Sao lưu dữ liệu theo lịch trình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2022

EasyBackup là ứng dụng tạo sao lưu, hỗ trợ người dùng lưu các tập tin và thư mục quan trọng cùng tùy chọn sử dụng bộ lọc, đặt lịch sao lưu và tắt máy sau khi hoàn tất. Tiện ích cung cấp tùy chọn tạo tệp nén an toàn bằng mật khẩu sử dụng thuật toán mã hóa AES.


EasyBackup là ứng dụng hoạt động dựa trên Java Runtime Environment. Sau khi cài đặt, ứng dụng tạo một số biểu tượng (icon) desktop, một để truy cập vào cài đặt chung và cấu hình hoạt động sao lưu, những icon còn lại để mở chương trình và tắt máy.

Nhắc đến chức năng sao lưu dữ liệu thì Acronis True Image cũng là công cụ được nhiều người đánh giá cao, với tính năng sao lưu trực tuyến và chia sẻ tất cả các dữ liệu của bạn, Acronis True Image cũng cho phép bạn tạo ra đĩa boot nhằm để phục hồi hệ thống hoặc để khởi động khi hệ thống máy tính.


EasyBackup
Download EasyBackup - Phần mềm Sao lưu dữ liệu theo lịch trình

Sau khi lựa chọn thêm sao lưu, cửa sổ mới sẽ xuất hiện, EasyBackup yêu cầu người dùng thực hiện một số bước, chẳng hạn như xác định tên file hoặc file nguồn, thư mục đích cũng như một số tùy chọn sao lưu bổ sung.

EasyBackup có khả năng xử lý tất cả kiểu tập tin và thư mục. Tập hợp tùy chọn chính cho phép lưu trữ toàn bộ file sao lưu, tạo tệp nén an toàn bằng mật khẩu sử dụng thuật toán mã hóa AES, bao gồm các thư mục con, ghi đè các mục hiện tại và xóa file gốc khi hoàn tất.

Ngoài ra, NovaBACKUP cũng là công cụ sao lưu đáng để bạn trải nghiệm với thao tác sao lưu hoàn toàn tự động và hỗ trợ nhiều chế độ sao lưu khác nhau, NovaBACKUP cũng tích hợp thêm trình quét virus để bảo vệ an toàn cho các dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng EasyBackup:

- Tạo sao lưu và khôi phục

- Hoạt động dựa trên Java Runtime Environment

- Có khả năng xử lý tất cả kiểu tập tin và thư mục

- Tính năng sao lưu tự động

- Tùy chọn tạo tệp nén an toàn bằng mật khẩu sử dụng thuật toán mã hóa AES



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EasyBackup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyBackup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easybackup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EasyBackup 2022.13.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Syncrify 3/5 Sao lưu dữ liệu từ xa trên máy tính
  • BACKUP9 3/5 Hỗ trợ sao lưu tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm