download Code:Backup  2.5.4621.14739

Code:Backup

  2.5.4621.14739

Download Code:Backup - Giải pháp sao lưu hiệu quả, thân thiện và thông minh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/01/2018

Quá trình sử dụng máy tính nảy sinh nhiều thay đổi và cập nhật về dữ liệu khiến việc tìm ra một giải pháp để sao lưu các dữ liệu cài đặt, tệp tin và nhiệm vụ là điều vô cùng cần thiết. Và như vậy Code:Backup ra đời với nhiệm vụ như một giải pháp quản lý hiệu quả tiến trình sao lưu dữ liệu và nhiệm vụ trên máy tính.


Code:Backup cho phép người dùng tạo ra các bản sao lưu bổ sung hoặc đầy đủ về tất cả các file quan trọng, người dùng có thể thiết lập lịch trình sao lưu hay khôi phục dữ liệu một cách dễ dàng với công cụ tiện ích này.

download codebackup

Những tính năng chính của phần mềm Code:Backup

1. Giải pháp sao lưu dữ liệu thông minh, hiệu quả

Code:Backup giống một giải pháp thu nhỏ để người dùng sao lưu phục hồi mọi loại tệp tin. Giao diện của Code:Backup được sắp xếp hết sức khoa học và hợp lý, điều này góp phần giúp người dùng dễ dàng tạo được các bản sao lưu bổ sung hoặc khác nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả.

download codebackup

Phần mềm Code:Backup cung cấp một số bộ lọc thông dụng để bạn dễ dàng phân loại file trong quá trình sao lưu dữ liệu. Sao lưu dữ liệu với hầu hết mọi định dạng và điều đó cũng đồng nghĩa,  Code:Backup cung cấp tính năng bảo vệ và phục hồi mọi dữ liệu của người dùng  tất cả mọi lúc.

Code:Backup tạo ra ba loại sao lưu chính bao gồm Full Backup (Sao lưu toàn diện): Tất cả mọi dữ liệu trên máy tính đều được sao lưu và bảo vệ; Differential backup: Chỉ sao lưu những sự thay đổi khác biệt so với phiên bản dữ liệu hiện tại và Incremental backup: Sao lưu bổ sung.

download codebackup

Phần mềm Code:Backup được chia ra thành các nhiệm vụ (do người dùng tạo và sắp xếp) chứa các thông tin cần thiết cho việc sao lưu dữ liệu trên máy tính luôn đồng bộ. Công việc cần thực hiện sẽ được mô tả dưới dạng Tiêu đề, Mô tả, Trạng thái sao lưu,…

2. Giao diện sử dụng trực quan và hiện đại

Giao diện Code:Backup có cách bố trí đơn giản, dễ dàng thiết lập sao lưu chỉ với vài thao tác, đặc biệt không yêu cầu cấu hình phức tạp khi thực hiện. Tất cả việc cần làm của người dùng đó là lưu, tạo và lịch sao lưu và ghi chú rõ nguồn , thư mục đích cũng như mức độ nén.

Giao diện Code:Backup hiện đại, trực quan với lối bố trí tương đối đơn giản. Cửa sổ chính là nơi liệt kê các công việc sao lưu được tạo, thư mục nguồn, dạng sao lưu, lịch sao lưu, tình trạng và trạng thái sao lưu. Người dùng có thể tùy chỉnh và thu nhỏ Code:Backup xuống khay hệ thống để tránh sự lộn xộn trong giao diện máy tính.

3. Bảo vệ và phục hồi dữ liệu người dùng mọi lúc mọi nơi

Code:Backup được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu tạo sao lưu thông minh và theo yêu cầu. Điều đó có nghĩa rằng, người dùng hoàn toàn có thể tạo các bản sao lưu hoàn toàn linh hoạt. Code:Backup không đưa ra bất cứ giới hạn nào cho người dùng về các dạng sao lưu và lịch trình sao lưu. Đồng thời lịch trình sao lưu hoàn toàn có thể tạo, xóa và chỉnh sửa dễ dàng.

download codebackup

Là một phần mềm sao lưu hệ thống cực kỳ đơn giản, hiệu quả, download Code:Backup đem tới giải pháp sao lưu, lên lịch sao lưu các dữ liệu máy tính không giới hạn, nhờ đó người dùng có thể sao lưu và phục hồi dữ liệu theo một thứ tự công việc hết sức khoa học. Code:Backup hỗ trợ người dùng từ Windows XP tới Windows 10 nên rất phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm Code:Backup

- Giải pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu thông minh trên máy tính

- Giao diện trực quan và hiện đại

- Hệ thống hóa công việc sao lưu và phục hồi dữ liệu theo danh sách công việc và lịch trình khoa học


Liên kết tải về - [3.51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Code:Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat code:backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Code:Backup 2.5.4621.14739


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Syncrify 3/5 Sao lưu dữ liệu từ xa trên máy tính
  • BACKUP9 3/5 Hỗ trợ sao lưu tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm