download ShadowCopyView 1.15

ShadowCopyView

 1.15

Download ShadowCopyView - Sao lưu dữ liệu cho hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/09/2020

ShadowCopyView cung cấp khả năng sao lưu các tập tin trên máy tính với hệ thống sao lưu tự động, lên danh sách các snapshot được chụp từ Volume Shadow Copy. Phần mềm này mang đến một giao diện sạch sẽ, trực quan nên người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác, đồng thời dùng phương pháp đơn giản nhất để kết nối các tệp tin và thư mục khi bạn muốn khôi phục lại hệ thống.


ShadowCopyView gây ấn tượng trước hết cho người dùng với giao diện dịu mắt và sắp xếp hợp lý gồm các cửa sổ hiển thị danh sách ảnh snapshot sao lưu lấy từ tiện ích của hệ thống, cho phép xem trước các dữ liệu sao lưu, truy cập các danh mục để xem nội dung bằng cách nhấn nút Enter hay quay lại các thư mục trước dễ dàng.

AOMEI Backupper Standard cũng là công cụ sao lưu dữ liệu được nhiều người tin dùng nhờ khả năng sao lưu nhanh chóng, nhiều chế độ sao lưu để lựa chọn. Bên cạnh đó AOMEI Backupper Standard còn ung cấp khả năng mã hóa và giải mã các tài liệu, sao lưu theo lịch trình...


ShadowCopyView
Download ShadowCopyView - Phần mềm Sao lưu dữ liệu cho hệ thống

 

ShadowCopyView cho phép người dùng xem chi tiết mọi thông tin trước khi xác định ảnh snapshot nên sử dụng để khôi phục hệ thống. Mỗi snapshop sẽ được hiển thị cùng với các chi tiết về thời gian tạo, thuộc tính, đường dẫn, ID snapshot, ID nhà cung cấp, nguồn gốc xuất xứ đường dẫn... Bạn sẽ được cung cấp phương pháp đơn giản nhất để kết nối các tệp tin và thư mục khi bạn muốn khôi phục lại hệ thống.

EaseUS Todo Backup Free cũng là phần mềm sao lưu và khôi phục dữ liệu đáng để thử nghiệm với chế độ sao lưu gia tăng nhằm tiết kiệm thời gian, có thể lên lịch trình sao lưu. Đặc biệt, EaseUS Todo Backup Free còn liên kết với dịch vụ lưu trữ đám mây nhằm lưu trữ các dữ liệu an toàn nhất.

ShadowCopyView còn mang đến chức năng khôi phục dữ liệu hiệu quả trong trường hợp cài đặt ổ cứng hay hệ thống bị lỗi. Người dùng cũng có thể kết nối các bản sao từ Shadow với nhiều phần mềm khác. Có thể thấy rằng đây là phần mềm sao lưu vừa nhỏ gọn vừa đơn giản trong cách sử dụng, mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời.

Các tính năng chính của ShadowCopyView:

- Sao lưu dữ liệu hệ thống

- Lên danh sách các snapshot được chụp từ Volume Shadow Copy.

- Kết nối các bản sao từ Shadow với nhiều phần mềm khác.

- Cung cấp thông tin chi tiết về tập tin sao lưu

- Khôi phục hệ thống trong trường hợp bị lỗi


Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ShadowCopyView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShadowCopyView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowcopyview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShadowCopyView 1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Syncrify 3/5 Sao lưu dữ liệu từ xa trên máy tính
  • BACKUP9 3/5 Hỗ trợ sao lưu tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm