download EasyExcavate Mod 1.14.3

EasyExcavate Mod

 1.14.3

Download EasyExcavate Mod - Mod tăng tốc độ phá block cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

EasyExcavate Mod là một Minecraft Mod được lấy cảm hứng từ VeinMiner hay OreExcavate, có tác dụng làm tăng tốc độ phá block và thu thập tài nguyên trong Minecraft để hỗ trợ cho người chơi có được nhiều hỗ trợ trợ hơn. Ngoài ra với EasyExcavate Mod


1. Giới thiệu về EasyExcavate Mod

Minecraft là một trong những trò chơi mang tính sáng tạo và tự do cao nhất trên thế giới, thu hút được số lượng đông đảo người chơi trên toàn cầu. Việc cài đặt mod trong Minecraft sẽ giúp người chơi có được một trải nghiệm hấp dẫn và mới mẻ hơn, nhờ vào vô số tính năng mà mỗi mod cung cấp.

easyexcavate mod

Mod tăng tốc độ phá block trong Minecraft - EasyExcavate Mod

Nếu là một fan cứng của game thế giới những khối hộp kỳ diệu Minecraft, thì chắc hẳn bạn đã biết đến một Mod Minecraft được vô số người chơi sử dụng để tăng tốc trò chơi về mặt thu thập tài nguyên có tên gọi là VeinMiner. Tuy nhiên, phiên bản mới nhất của mod này chỉ có thể được sử dụng trong phiên bản Minecraft 1.12.2. Chính vì thế, nếu muốn sử dụng các chức năng của VeinMiner Mod cho các phiên bản Minecraft 1.14, thì bạn sẽ cần tải EasyExcavate Mod - một bản thay thế hoàn hảo.

easyexcavate mod 2

Download miễn phí và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của EasyExcavate Mod

Theo tác giả, bản EasyExcavate Mod là được truyền cảm hứng lớn bởi VeinMiner Mod và có thể được coi là một bản copy của VeinMiner cho Minecraft 1.14, vì cũng cung cấp các tính năng giống hệt phiên bản gốc, cho phép người chơi phá nhiều block cùng một lúc. Nhờ đó, tốc độ thu thập tài nguyên cũng được tăng lên đáng kể.

easyexcavate mod 3

Tăng năng suất thu thập tài nguyên với EasyExcavate Mod

Để sử dụng bản mod này, bạn ấn giữ phím Grave (phím có dấu huyền và dấu ngã) hoặc bất kỳ phím nào bạn cài đặt trong menu điều khiển khi phá block và các block cùng một loại sẽ bị phá miễn là bạn sử dụng đúng công cụ. Bạn hoặc chủ server có thể tùy chỉnh nhiều khía cạnh của mod này. Các khía cạnh có thể được tùy chỉnh bao gồm số block tối đa có thể bị phá cùng một lúc, phạm vi khai thác tối đa, danh sách vật block có thể được thu thập và một số khác.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy download EasyExcavate Mod và tận hưởng năng suất lao động tăng lên đáng kể trong việc thu thập nguyên vật liệu.

2. Tính năng chính của EasyExcavate Mod

- Phá nhiều block cùng một lúc.
- Thu thập thêm nhiều tài nguyên.
 

3. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm bản Mod Menu với chức năng quản lý tất cả các bản mod đang được cài đặt cho game, với Mod Menu bạn có thể xem một danh sách liệt kê những mod đã được cài đặt và cung cấp thông tin về chúng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Tăng tốc độ internet phải làm sao?
    Mình nghe nói có cách tăng tốc độ internet để lướt Web nhanh hơn. Dạo này mạng chỗ mình dùng chậm quá. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách tăng tốc độ internet? (Không tính trường hợp nâng gói cước
  • Tăng tốc Internet, vào mạng nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tăng tốc internet giúp bạn lướt web nhanh hơn, chơi game ổn định, không giật, lag màn hình. Thông thường người dùng cho rằng tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc vào đường truyền mà không biết rằng chúng ta cũng có thể Tăng tốc internet, đẩy nhanh kết nối internet để vào mạng nhanh hơn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Tăng tốc độ máy tính, Smartphone bằng cách tắt hiệu ứng động
    Các hiệu ứng động hoạt động ngầm trong hệ thống máy tính, Smartphone, ... làm giảm tốc độ hoạt động của các thiết bị. Và bạn có thể vô hiệu hóa, tắt chúng đi để tăng tốc máy tính, Smartphone với các
  • Firefox - Tăng tốc độ lướt web trên trình duyệt nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Firefox là một trong những trình duyệt nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ đi kèm và có tốc độ lướt Web khá nhanh. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ duyệt Web tối đa với trình duyệt Firefox
  • Cách tăng tốc Internet bằng Auslogics BoostSpeed, Auslogics Internet Optimizer
    Tốc độ internet chậm, khiến bạn duyệt web, vào facebook, xem video cảm thấy ức chế. Vậy có cách nào để tăng tốc độ Internet không? Đã có giải pháp dành cho bạn đó là sử dụng phần mềm Auslogics
  • Tăng tốc độ dọn dẹp ổ cứng trên Windows cho máy tính, laptop
    Bạn có biết hết về những tính năng có sẵn trên Windwos không, như cách tăng tốc dọn dẹp ổ cứng trên Windows thay vì sử dụng các phần mềm thứ ba thì sao. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá xem các công
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • 10 mẹo giúp tăng tốc WiFi nhà bạn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc tăng tốc Wifi có khó như nhiều bạn nghĩ? có nhiều mẹo giúp bạn tăng tốc độ sóng Wifi tại nơi ở cũng như làm việc của bạn. Sau khi tăng tốc Wifi, đường truyền sẽ trở nên nhanh hơn, ổn định hơn so với ban đầu rất nhiều.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyExcavate Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easyexcavate mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EasyExcavate Mod 1.14.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm