download Ecosia Cho Android

Ecosia

 Cho Android

Download Ecosia - Công cụ duyệt và tìm kiếm trên Web

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/04/2022

Ecosia là ứng dụng cho phép bạn duyệt và tìm kiếm trên Web nhanh, an toàn. Khi sử dụng Ecosia để tìm kiếm bạn cũng góp một phần vào việc trồng cây xanh, bảo vệ môi trường. Tải và cài đặt Ecosia ngay để cùng nhau chống lại biến đổi khí hậu


Ecosia cũng là công cụ tìm kiếm như Google hay các công cụ khác nhưng điểm độc đáo ở chỗ là nó hoạt động vì môi trường và sự nghiệp trồng cây xanh trên toàn thế giới. Mỗi lần bạn truy cập và tìm kiếm trong Ecosia có nghĩa là bạn đã đóng góp cho trái đất một tia hy vọng xanh, hãy download và trải nghiệm ngay bây giờ, bởi Ecosia sử dụng ít nhất 80% doanh thu từ công cụ này để phục vụ cho việc trồng rừng. Minh chứng cho điều này, hiện đã có khoảng 57 triệu cây xanh được trồng trên toàn thế giới thông qua nguồn thu từ Ecosia.

tai ecosia

Download Ecosia, Công cụ tìm kiếm hỗ trợ trồng rừng

Ecosia là một công cụ tìm kiếm vô cùng độc đáo, nó hoạt động vì mục đích trồng rừng và làm xanh môi trường sống của chúng ta, lợi nhuận thu được từ mỗi truy cập của khách hàng sẽ được sử dụng để trồng cây. Đó là lý do mà bạn nên cân nhắc bỏ qua ông lớn Google để chuyển qua Ecosia vì một trái đất đầy màu xanh và nhựa sống, chung tay tái tạo và xây dựng môi trường.

Vậy cách thức Ecosia hoạt động như thế nào và làm sao có thể chứng minh được mục đích của nó: bạn sẽ tìm kiếm những thứ mình cần khi truy cập vào công cụ Ecosia, các quảng cáo trong quá trình tìm kiếm sẽ tạo ra doanh thu và số tiền này sẽ được đóng góp cho các tổ chức trồng cây gây rừng, phủ xanh đồi trọc trên thế giới. Ecosia hợp tác với rất nhiều cơ quan môi trường trên trái đấy, máy chủ của Ecosia cũng hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng tái chế và mỗi yêu cầu tìm kiếm có thể loại bỏ 1kg CO2 trong khí quyển.

download ecosia

Tải Ecosia - Duyệt và tìm kiếm trên Web

Kết quả tìm kiếm của Ecosia được lấy từ Yahoo Search kết hợp với các dịch vụ khác như Bing Search và Wikipedia, nếu như bạn đã sử dụng Bing Search bạn có thể thấy nguồn dữ liệu tìm kiếm hoàn toàn đáng tin cậy.

Các tính năng chính của Ecosia:

- Công cụ tìm kiếm vì sự nghiệp trồng cây

- Sử dụng lợi nhuận từ việc tìm kiếm để đóng góp cho trồng rừng

- Tìm kiếm nhanh, đơn giản

- Sử dụng kết quả tìm kiếm từ Yahoo Search và một số công cụ khác


Liên kết tải về - [91.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ecosia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ecosia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ecosia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm