download Email Stripper portable 1.0

Email Stripper portable

 1.0

Download Email Stripper portable - Chỉnh sửa nội dung email

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2017

Email Stripper portable là chương trình không thể thiếu khi bạn thường xuyên phải nhận quá nhiều email chuyển tiếp bởi Email Stripper portable hỗ trợ người dùng xóa sạch các ký tự ">" và các ký tự định dạng khác khỏi email của bạn, khôi phục trạng thái vốn có của các email "Chuyển tiếp" hay email "trả lời".


Các email chuyển tiếp luôn sử dụng các ký tự ">" ở đầu mỗi câu và thường khiến người xem khó tập trung vào nội dung của email. Giải pháp lý tưởng trong trường hợp này chính là sử dụng các chương trình như Email Stripper portable với tính năng chính là loại bỏ các ký tự ">" trong email chuyển tiếp.

email stripper portable

Không chỉ được phát hành miễn phí, chương trình Email Stripper portable còn có cách sử dụng cực kỳ đơn giản, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng. Người dùng chỉ cần copy và paste nội dung email vào chương trình, click "Strip it", sau đó nội dung email sẽ được định dạng về lại nguyên bản, không có các ký tự ">>>". Thao tác cuối cùng cần thực hiện là copy và paste nội dung văn bản đã được định dạng lại vào cửa sổ email để gửi email qua World Wide Web.

Nhận xét về Email Stripper portable so với NoSpyMai

Với những người thường xuyên sử dụng mail trong công việc và cuộc sống thì chắc chắn NoSpyMail là một trong những ứng dụng rất hữu ích mà các bạn không thể bỏ qua, NoSpyMail có chức năng phát hiện các yếu tố web lỗi trong email, ngăn chặn các phần mềm độc hại trong email và khóa các thông điệp email không an toàn.

Các tính năng chính của Email Stripper portable:

- Xóa các ký tự ">>" trong email chuyển tiếp và email trả lời.

- Khôi phục định dạng gốc của email.

- Dễ sử dụng.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Facebook - Cách xóa bỏ nhận Email của Facebook
    Khi đăng ký tài khoản Facebook bạn phải sử dụng Email của mình để đăng ký, Thông thường mọi thông báo, tin nhắn... có trên Facebook sẽ được gửi tới Email của bạn. Tuy nhiên, một thời gian dài khi ta
  • Cách khôi phục, lấy lại những email đã xóa trong Gmail
    Cách khôi phục, lấy lại những email đã xóa trong Gmail sẽ giúp bạn lấy lại những nội dung, thông tin email mà bạn đã nhỡ tay xoá trong hòm thư email của mình. Bạn vẫn có thể khôi phục những email bạn
  • Cách lấy lại những Email đã xóa trong Inbox của Yahoo
    Trong Email Yahoo cũng giống như các dịch vụ email khác đều có mục Trash để lưu giữ những email bạn xóa đi từ Inbox, tuy nhiên trong thư mục này chỉ lưu được những email đã xóa gần đây (giới hạn
  • Cách xóa tất cả thư trong gmail nhanh
    Nếu như trong hòm thư gmail của bạn chứa quá nhiều thư rác hoặc những thư không còn quan trọng, đã đọc thì bạn có thể thực hiện theo cách xoá tất cả thư trong Gmail nhanh dưới đây để xoá hoàn toàn
  • Cách xóa tất cả email trong Yahoo
    Sử dụng email bạn sẽ không tránh khỏi những email không mong muốn (thư rác), nên bạn cần phải thường xuyên dọn dẹp, xóa bỏ những email rác đó để tăng dung lượng lưu trữ. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các
  • Khôi phục các email đã xóa trong Office 365
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nếu chẳng may vô tình, lỡ tay xóa mất email trong Office 365, đừng lo vì bạn vẫn có thể khôi phục lại một số email đã bị xóa. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phục các email đã xóa trong Office 365.
  • Cách xóa logo CapCut trên video, xóa Watermark cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi chỉnh sửa video trên điện thoại bằng CapCut logo của ứng dụng sẽ tự động được chèn vào trong video để đánh dấu bản quyền. Vậy làm thế nào để xóa logo CapCut trên video, xóa Watermark CapCut trên video mẫu như thế nào? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách xóa logo B612 trên ảnh đã chụp, Xóa chữ B612
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Xóa logo B612 trên ảnh đã chụp là một trong những thủ thuật được rất nhiều người áp dụng để che đi ứng dụng hỗ trợ người dùng chụp và chỉnh sửa ảnh. Xóa chữ B612 trên ảnh cũng giúp người dùng tự tin hơn khi up ảnh lên các trang mạng xã hội.
  • Netflix sẽ bắt đầu tự động xóa các tài khoản không hoạt động
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kho phim Netflix sẽ sớm bắt đầu công việc thanh lọc danh sách thuê bao người dùng của mình bằng cách tự động xóa tất cả các tài khoản không hoạt động từ 2 năm trở lên, nếu bạn đã đăng ký tài khoản Netflix nhưng không sử dụng nó từ rất lâu, thì hãy kiểm tra email vì có thể bạn đã nhận được thông báo từ Netflix.
  • Cách đổi Email trên Facebook nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Liên kết địa chỉ email được với Facebook là một trong những thông tin quan trọng nhất để bảo vệ tài khoản của bạn. Nếu bạn mất quyền truy cập vào tài khoản email này hoặc muốn sử dụng một địa chỉ email hoàn toàn mới thì đừng bỏ qua bài hướng dẫn cách đổi Email trên Facebook nhanh nhất của Taimienphi.vn trong bài viết này nhé.
  • Hàm CLEAN trong Excel, xóa bỏ các ký tự không in được
    Hàm CLEAN trong Excel giúp xóa bỏ các ký tự không in được, cho phép bạn in tài liệu dễ dàng, hiệu quả. Cách sử dụng hàm CLEAN trong Excel sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn cùng tham
  • Cách xóa Spam mail tự động trên Gmail, xóa thư spam
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn có quá nhiều thư Spam trong hộp thư Gmail của mình, bạn mất thời gian khi phải click để xóa từng mail một? đừng lo, với bài viết hướng dẫn xóa spam mail hay xóa thư spam tự động dưới đây sẽ giúp bạn quản lý cũng như xóa tất cả chúng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Firefox - Xóa địa chỉ Web, lịch sử của trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mỗi lần truy cập vào các trang Web thì trình duyệt Firefox sẽ lần lượt lưu lại các địa chỉ mà bạn đã từng truy cập, điều này giúp cho bạn có thể truy cập nhanh hơn với các lần sau bởi bạn không cần phải nhập lại toàn bộ địa chỉ của Website đó mà chỉ cần nhập một vài ký tự đầu là bạn có thể truy cập được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Stripper portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email stripper portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Stripper portable 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm