download Emoji One for Pidgin 2.2.7

Emoji One for Pidgin

 2.2.7

Download Emoji One for Pidgin - Hỗ trợ bộ Emoji trên phần mềm chat Pidgin

Thu Hà  cập nhật: 13/02/2018

Emoji One for Pidgin là ứng dụng dành cho những ai thích biểu lộ cảm xúc qua các icon khi nhắn tin nhanh trên ứng dụng Pidgin thay vì bằng lời nói. Emoji One for Pidgin bổ sung thêm hơn 1800 emoji mới, với đủ sắc thái biểu cảm, chắc chắn sẽ làm cuộc trò chuyện của bạn sinh động hơn bao giờ hết.


Emoji One for Pidgin có đầy đủ các biểu tượng cảm xúc chuẩn mà bạn có thể mong đợi ở một ứng dụng dạng này: những icon mặt cười màu vàng truyền thống, động vật, ký hiệu tay, hình đồ ăn, quốc kỳ, v.v. Điểm ấn tượng nhất ở Emoji One for Pidgin chính là số lượng biểu tượng cảm xúc của ứng dụng: hơn 1800 emoji, trong khi Pidgin chỉ có chưa đến 40 emoji, thì đây thực sự là một cải tiến đáng kể.

Cài đặt Emoji One for Pidgin cực kỳ đơn giản, bởi ứng dụng không yêu cầu bạn thực hiện các quy trình cài đặt thông thường. Nhiệm vụ của bạn là tải Emoji One for Pidgin về máy, kéo file tải vào danh sách theme mặt cười trong menu "Preferences", trong tab "Tools". Tuy nhiên, các biểu tượng mặt cười này chỉ hiển thị bên máy của bạn, trừ khi người đang trò chuyện với bạn cũng cài đặt Emoji One for Pidgin, nếu không họ sẽ chỉ thấy các ô lỗi nhỏ màu trắng thay vì các emoji mà bạn gửi.

zalo cũng là phần mềm chat hỗ trợ kho biểu tượng cảm xúc rất phong phú để bạn thể hiện tâm trạng của mình khi trò chuyện, tải zalo để có được các biểu tượng này và gửi cho bạn bè qua tin nhắn.

Các tính năng chính của Emoji One for Pidgin:

- Cung cấp hơn 1800 emoji mới.

- Cài đặt đơn giản.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji One for Pidgin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji one for pidgin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji One for Pidgin 2.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm