download Emsisoft Anti Malware Free 5.1.0.19

Emsisoft Anti Malware Free

 5.1.0.19

Download Emsisoft Anti Malware Free - Phần mềm diệt Virus, malware trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2016

Emsisoft Anti Malware Free (Previously A squared Free) là phần mềm diệt virus bằng cách tìm kiếm và tiêu diệt các mã độc hại có trong máy tính với khả năng tìm kiếm mạnh mẽ phát hiện ra tất cả những nguy hiểm đến từ mạng internet, bằng công nghệ quét hiện đại phần mềm đã và đang giúp máy tính của bạn có được môi trường hoạt động sạch sẽ và an toàn nhất.


Emsisoft Anti Malware Free (Previously A squared Free) mang lại công nghệ bảo vệ máy tính an toàn nhất, bằng công nghệ quét thông minh phần mềm tìm kiếm và quét tất cả các chương trình đang hoạt động trên máy tính và tìm ra các mã độc hại gây ảnh hưởng đến thiết bị, phát hiện các cookies theo dõi hay những phần mềm gián điệp có thể xâm nhập vào để người dùng ngăn chặn chúng kịp thời và hiệu quả.

download emsisisoft anti malware

Download Emsisoft Anti Malware Free, phần mềm diệt virusm malware hiệu quả

Nhắc đến phần mềm diệt Malware trên máy tính thì Malwarebytes Anti-Exploit gần như không có đối thủ với khả năng diệt Malware xuất sắc. Malwarebytes Anti-Exploit bảo vệ hệ thống khỏi tất cả những mối nguy hiểm từ bên ngoài.

Emsisoft Anti Malware Free (Previously A squared Free) bảo vệ máy tính an toàn hơn, bất kỳ ai sử dụng mang internet cũng đều cài đặt cho máy tính của mình một phần mềm diệt virus, để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân, cho dữ liệu trên máy tính Previously A squared Free một trong số những chương trình đó, được thiết lập với khả năng tìm kiếm mạnh mẽ chương trình có thể phát hiện ra nhiều mã độc hại, phần mềm gián điệp để xử lý chúng kịp thời.

Malwarebytes Anti-Malware PRO cũng là một trong những chương trình diệt Malware được đánh giá tốt từ người dùng. Malwarebytes Anti-Malware PRO có khả năng quét nhanh và bảo vệ máy tính hoàn toàn tự động.

Emsisoft Anti Malware Free (Previously A squared Free) hỗ trợ và tương thích với nhiều phần mềm diệt virus khác nhau trên toàn thế giới, do đó bạn có thể cài đặt phần mềm song song với một phần mềm diệt virus khác để tăng hiệu quả làm việc, bảo vệ máy tính an toàn tuyệt đối.

Emsisoft Anti Malware Free (Previously A squared Free) chẩn đoán những nơi lưu trữ dữ liệu có khả năng chứa các mã độc hại và liệt kê chi tiết, danh sách các file bị nhiếm độc để người dùng tiện hơn trong công việc, bằng khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ người dùng có thể tùy chỉnh các mục quét và tìm kiếm trong các thư mục, chương trình của máy tính.

Emsisoft Anti Malware Free (Previously A squared Free) là sự lựa chọn an toàn nhất cho máy tính của bạn, bên cạnh đó phần mềm được sử dụng miễn phí bởi vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng chương trình để tìm kiếm virus, mã độc mà không hề mất bất kỳ khoản phí nào khác.

Ngoài ra, một công cụ diệt Malware đến từ IObit có tên IObit Malware Fighter Pro cũng là lựa chọn tốt cho bạn. IObit Malware Fighter Pro cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau cũng như có thể thiết lập lịch trình để quét máy tính. Trên đây là những phần mềm hỗ trợ rất tốt trên windows, nếu bạn sử dụng thiết bị Android, tham khảo các ứng diệt virus Android khá hay để bảo vệ thiết bị của mình tốt hơn.

Những tính năng chính của Emsisoft Anti Malware Free (Previously A squared Free):

- Tìm kiếm, quét các virus, mã độc hại, phần mềm gián điệp

- Tìm kiếm trong các chương trình đang chạy, cookies của trình duyệt

 - Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Tương thích với nhiều phần mềm diệt virus khác

 


Liên kết tải về - [95.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emsisoft Anti Malware Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emsisoft anti malware free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emsisoft Anti Malware Free 5.1.0.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm