download Ephoto 360 Cho Android

Ephoto 360

 Cho Android

Download Ephoto 360 - Chỉnh sửa và làm đẹp cho ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2021

Ephoto 360 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với nhiều tính năng hấp dẫn như khâu vào khung, thêm nhãn dán vào ảnh, viết văn bản trên ảnh, thêm nhiều hiệu ứng sinh động. Ephoto 360 còn mang đến rất nhiều hình dán với nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn, tạo ảnh với phong cách thư pháp để chia sẻ đến bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Ephoto 360

Ephoto360 được thiết kế rất đơn giản, để tất cả mọi người dễ dàng sử dụng và sáng tạo không giới hạn với các hình ảnh. Bạn có thể viết lời chúc hay cắt dán trên bánh sinh nhật, sử dụng khung ảnh sinh nhật, sử dụng một số hiệu ứng ảnh ấn tượng như khung ảnh tình yêu, quả cầu pha lê, hiệu ứng văn bản thiên hà, graffiti văn bản nghệ thuật ...hay tạo ảnh theo phong cách thư pháp, cổ điển, ảnh đen trắng.

ephoto 360

Download Ephoto 360, Chỉnh sửa và làm đẹp cho ảnh

Ephoto 360 còn cung cấp cho người dùng nhiều kiểu văn bản với font chữ và màu sắc để cá nhân hóa hình ảnh, thêm hiệu ứng ảnh sơn chì, biến ảnh thành tranh vẽ, lựa chọn và sử dụng kho ảnh nghệ thuật hiệu ứng vô cùng ấn tượng và được cập nhật liên tục. Ngoài ra còn có khung ảnh và hiệu ứng Giáng sinh, thiệp Giáng sinh, khung ảnh năm mới, thiệp chúc mừng năm mới... Phiên bản mới của ứng dụng còn có hiệu ứng neon, hiệu ửng ảnh thể thao, hình nền galaxy, hiệu ứng Glitch...

2. Các đặc điểm chính của Ephoto360:

- Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh vào khung.
- Thêm nhãn dán, hiệu ứng ảnh.
- Viết văn bản lên ảnh với font chữ nghệ thuật.
- Tạo ảnh thư pháp, biến ảnh thành tranh.
- Khung ảnh nhiều chủ đề.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng sửa ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng, các công cụ sửa ảnh nâng cao như Curves, Selective Hue/Saturation, Clarify, Tone... để bạn có được những hình ảnh đẹp nhất, ngoài ra Afterlight còn cung cấp danh sách font chữ và thiết kế được lựa chọn kỹ càng, cung cấp tùy chọn màu không giới hạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ephoto 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ephoto 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ephoto 360 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm