download Europa Universalis II Cho PC

Europa Universalis II

 Cho PC

Download Europa Universalis II - Game chiến thuật theo lượt bối cảnh lịch sử châu Âu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2020

Europa Universalis II là game chiến thuật với nội dung và gameplay hấp dẫn lấy bối cảnh là những sự kiện trong lịch sử từ thời kỳ đen tối của Jeanne D'Arc cho đến các cuộc chiến tranh rực lửa của Napoléon. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Europa Universalis II là lãnh đạo để thúc đẩy phát triển một quốc gia, đưa ra các chính sách đối nội và đối ngoại phù hợp cũng như tham gia vào những cuộc chiến tranh tôn giáo.


Hiện Europa Universalis II đang được tặng bản quyền miễn phí trên nền tảng GOG Galaxy, các game thủ hãy nhanh tay đăng ký tài khoản và tải game Europa Universalis II ngay nhé.

1. Giới thiệu về Europa Universalis II

Europa Universalis II thuộc thể loại chiến lược theo lượt xây dựng đế chế, phát triển quốc gia, bối cảnh là những sự kiện lịch sử diễn ra tại châu Âu trải dài trong khoảng thời gian từ năm 1419 đến 1820. Người chơi sẽ điều khiển một quốc gia phát triển qua nhiều giai đoạn, các nhiệm vụ quản lý nền kinh tế, quân sự, liên minh chính trị, phát triển khoa học. Bên cạnh đó người chơi cũng phải tham gia trong các cuộc đấu tranh tôn giáo, thiết lập các cuộc thám hiểm để khám phá những vùng đất mới và mở rộng lãnh thổ.

europa universalis ii

Download Europa Universalis II, Game chiến thuật theo lượt bối cảnh lịch sử châu Âu

Europa Universalis II tái hiện những sự kiện lịch sử có thật để người chơi cùng tìm hiểu và tương tác, trải nghiệm chuyến hành trình đưa các tàu tư nhân đi khắp bảy biển, tập hợp lính đánh thuê để tăng cường khả năng phòng thủ cho quốc gia. Thời gian chạy liên tục trong trò chơi chứ không phải rời rạc, cho phép người chơi tăng tốc độ hoặc làm chậm thời gian để cho các sự kiện diễn ra theo chiều hướng mình muốn. Trò chơi còn có những sự kiện diễn ra ngẫu nhiên cùng với các sắc lệnh làm cho lối chơi thách thức và đa dạng hơn.

2. Các đặc điểm chính của Europa Universalis II:

- Game chiến thuật theo lượt bối cảnh lịch sử châu Âu.
- Lãnh đạo, điều hành quốc gia trải qua nhiều giai đoạn phát triển.
- Đưa ra các chiến lược phát triển kinh tế, quân sự, chính trị, khoa học.
- Tham gia vào các cuộc chiến tranh sắc tốc và tôn giáo.
- Trải nghiệm những chuyến thám hiểm và mở rộng lãnh địa.

3. Game liên quan

Clash Royale cũng là game chiến thuật MOBA, kết hợp các nhiệm vụ thủ thành và thu thập thẻ, trong đó người chơi sẽ được xây dựng một đế chế của riêng mình bằng cách tập hợp tài nguyên để phát triển kinh tế, quân sự... bên cạnh đó Clash Royale đòi hỏi người chơi phải khéo léo tính toán chiến thuật sao cho các tướng di chuyển trong phạm vi 2 làn đường để tấn công kẻ địch, mỗi màn chơi kéo dài 3 phút và bên nào phá hủy tòa tháp chính giữa sẽ được coi là giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Europa Universalis II
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game chiến thuật Europa Universalis II cực hay và hấp dẫn hiện đang được tặng miễn phí trên nền tảng GOG trong vòng 96 tiếng, cụ thể người dùng chỉ cần sở hữu một tài khoản GOG là đã có thể sở hữu miễn phí vĩnh viễn game Europa Universalis II, tải và chơi bất kỳ lúc nào mình thích.
  • Trảm Thần Mobile - Game nhập vai bối cảnh phương Tây chặt chém đã tay, Alpha Test 12/01
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game Trảm Thần Mobile - game bối cảnh phương Tây đặc sắc - sẽ tiến hành Alpha Test lần 2 vào ngày 12/01.
  • Cách tải và chơi game Verdun miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những trò chơi miễn phí tuần này tại Epic Games Store là Verdun, game FPS nhiều người chơi đầu tiên lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất chắc chắn mang đến trải nghiệm chiến trường chân thực nhất. Tải và chơi Verdun miễn phí tại Epic Games Store ngay sau khi nhận, hạn cuối vào ngày 29/7/2021.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Hướng dẫn sửa một số lỗi chung trong For Honor
    For Honor là một tựa game online lấy bối cảnh trung cổ được ra mắt vào đầu năm nay, game sở hữu hệ thống chiến đấu khá hấp dẫn với nhiều Player tham gia. Tuy nhiên chúng ta phải sửa lỗi game For
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Cách tải và chơi game Post Scriptum miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game bắn súng Post Scriptum lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc trên PC, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai nhân vật của đội quân liên minh đang chiến đấu giành lại chủ quyền cho nhiều dân tộc từ tay Phát Xít, hiện tại game thủ có thể tải và chơi Post Scriptum miễn phí.
  • Game Điện Biên Phủ 7554 đã cho phép tải miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Game 7554 hay game bắn súng FPS do người việt phát triển dựa trên lịch sử có thật đã cho phép người chơi tải miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game chiến dịch Điện Biên Phủ 7554.
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với các vũ khí từ kiếm đến cung tên và các loại xe pháo. Hôm nay, cấu hình chơi game Mordhau chính thức được tiết lộ thông qua Steam.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Europa Universalis II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat europa universalis ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Europa Universalis II Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm