download EVGA Precision XOC 6.1.15

EVGA Precision XOC

 6.1.15

Download EVGA Precision XOC - Tinh chỉnh và tối ưu card đồ họa Nvidia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

EVGA Precision XOC là tiện ích hỗ trợ cải tiến card đồ họa Nvidia để tăng tốc độ làm mát và hiệu suất làm việc với các công cụ cần thiết để tối ưu hệ thống, đồng thời cung cấp các tính năng đặc biệt cho card đồ họa EVGA.


EVGA Precision XOC kèm theo nhiều tùy chọn cần thiết để hỗ trợ người dùng cải tiến card đồ họa Nvidia nhằm tối ưu hoạt động, tối đa tốc độ làm mát và tăng tốc hiệu suất.

EVGA Precision XOC bao gồm các tùy chọn riêng để giám sát HW, OSD và khởi động, hỗ trợ toàn diện cho card đồ họa NVIDIA GeForce GTX, tích hợp EVGA OC ScannerX dành cho Series EVGA Geforce 10.

RivaTuner cũng là phần mềm tinh chỉnh và tối ưu card đồ họa Nvidia, thực hiện ép xung để tăng tốc cho các chương trình đồ họa, đối với những người thường xuyên chơi game thì RivaTuner là một giải pháp tuyệt vời để chơi game mượt mà hơn.


EVGA Precision XOC
Download EVGA Precision XOC - Phần mềm Tinh chỉnh và tối ưu card đồ họa Nvidia

 

EVGA Precision XOC cho phép người dùng sở hữu card đồ họa EVGA sử dụng điều khiển RGB LED khi xử lý nhiều card, tối đa xung nhịp bằng tính năng K-Boost cũng như xem OSD (on-screen display - tạm dịch là hiển thị trên màn hình) khi chơi game tương thích với DirectX 12.

Mặc dù có ít tính năng hơn cho đồ họa Nvidia ngoài EVGA nhưng phần mềm EVGA Precision XOC có khả năng điều chỉnh điện áp và điểm tần số độc lập, ngoài ra còn có chế độ tuyến tính để hỗ trợ ép xung.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm VGScene tăng tốc đồ họa áp dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau trên hệ thống, ưu điểm của VGScene chính là giúp người dùng phát huy tối đa hiệu quả của các phần mềm xử lý ảnh, đồ họa.

Những tính năng chính của phần mềm EVGA Precision XOC:

- Cải tiến card đồ họa Nvidia

- Cung cấp các tính năng đặc biệt cho card đồ họa EVGA

- Điều chỉnh điện áp và điểm tần số độc lập

- Hỗ trợ ép xung qua chế độ tuyến tính


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EVGA Precision XOC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EVGA Precision XOC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evga precision xoc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EVGA Precision XOC 6.1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm