download Expanse RTS Premium Cho Android

Expanse RTS Premium

 Cho Android

Download Expanse RTS Premium - Game cuộc chiến ngoài không gian cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2018

Expanse RTS Premium là một game chiến thuật mới đến từ nhà phát triển RedSun RTS, nhiệm vụ của người chơi trong Expanse RTS Premium là tìm kiếm các nguồn năng lượng, mở rộng lãnh thổ đồng thời đối mặt với cuộc xâm chiếm của những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.



Expanse RTS Premium cho Android được xây dựng trong bối cảnh giả tưởng thế kỷ 25. Lúc này loài người đã rời khỏi trái đất để đi tìm những hành tinh khác. Tuy nhiên việc tìm kiếm không hề đơn giản, bởi rất ít hành tinh có sự sống và việc tranh giành là điều tất yếu.

expanse rts premium

 

Tải Expanse RTS Premium - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Quá trình tìm kiếm vùng đất mới đã dẫn đến cuộc xung đột giữa 3 phe phái, bao gồm các nhà khoa học, những người công nhân và lực lượng quân đội. Cuộc chiến diễn ra trên một hành tinh có điều kiện sống tốt nhất. Ở đây, mỗi phe sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ mới của mình đó bay xa hơn hoặc quay trở về nhà. Nhưng chỉ có một con tàu và các nguồn nguyên liệu của hành tinh không đủ. Vậy bên nào sẽ dành chiến thắng, tất cả đều tùy thuộc vào lựa chọn của bạn?

expanse rts premium 2

Download Expanse RTS Premium - Game cuộc chiến ngoài không gian cho di động

HQ Trivia là tựa game mobile hiếm hoi mà người chơi nhận được phần thưởng là tiền thật, bạn chỉ cần trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm trong HQ Trivia, loại những người chơi khác và nhận được số tiền có thể lên tới hàng ngàn đô la.

Người chơi Expanse RTS Premium cho iPhone sẽ được tham gia các cuộc chiến thời gian thực theo phương thức cổ điển. 3 phe phái đều có đặc điểm riêng và có các tính năng khắc chế lẫn nhau. Game bao gồm cả chế độ chơi đơn lẫn nhiều người chơi, bạn sẽ phải hoàn thành hơn 30 nhiệm vụ trong 3 chiến dịch lớn và hệ thống xếp hạng dựa trên hệ thống elo mà mỗi người chơi đạt được.

Dream Wedding Boutique là tựa game trang điểm cô dâu dành cho trẻ em đặc biệt là các bé gái, trong Dream Wedding Boutique bé sẽ có nhiệm vụ làm cho cô dâu thật lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expanse RTS Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expanse rts premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Expanse RTS Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm