download Among the Stars cho Android

Among the Stars

 cho Android

Download Among the Stars - Game chiến tranh giữa các vì sao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

Among the Stars là game hành động phiêu lưu với đề tài về vũ trụ và và cuộc chiến tranh giữa các thiên hà khá thú vị cho mobile. Trong Among the Stars người chơi có nhiệm vụ trở thành cầu nối giữa các hành tinh để thúc đẩy giao thương đoàn kết chống lại những thế lực xấu muốn xâm chiếm và phá hủy thiên hà.




Hãy tưởng tượng một tương lai không xa khi thiên hà bị phá hủy bởi những cuộc chiến tranh tàn khốc, khi đó mọi sự sống đều sẽ biến mất trên khắp các hành tinh. Chính vì vậy các hành tinh phải đoàn kết lại với nhau để ngăn chặn những thế lực xấu muốn thôn tính và hủy hoại. Trong Among the Stars cho Android, nhiệm vụ của bạn là xây dựng việc giao lưu trên khắp các thiên hà để giúp thúc đẩy thương mại giữa các hành tinh, tăng cường sự đoàn kết giữa các chủng tộc người.

among the stars

Tải Among the Stars - Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Among the Stars cho iPhone, người chơi sẽ tiến hành xây dựng các cơ sở của mình trong gian. Sử dụng các thẻ của mình để xây dựng các module mới cho trạm không gian của bạn. Hãy chú ý chọn thẻ một cách cẩn thận, vì nếu bạn không sử dụng thì nó sẽ rơi vào tay đối thủ . Bên cạnh đó là việc quản lý các lò phản ứng điện trên trạm không gian. Điều quan trọng nhất là lập kế hoạch để xây dựng các lò phản ứng dủ năng lượng để duy trì các cơ sở mở rộng. Với những lò phản ứng năng lượng nhỏ, bạn cần phải bố trí các cơ sở một cách khéo léo để tối đa hóa việc sử dụng năng lượng.

Buried Alive là tựa game sinh tồn kinh dị, nơi người chơi phải đối mắt với một tình huống hết sức éo le, game Buried Alive đòi hỏi bạn phải sống sót khi bị chôn sống dưới lòng đất trong một chiếc quan tài, không còn thời gian để sợ hãi nữa bởi thời gian bây giờ được tính bằng phút.

among the stars 2

Download Among the Stars - Game chiến tranh giữa các vì sao

Trong Among the Stars, việc cân bằng giữa các trạm là chìa khóa để đành chiến thắng. Bằng việc lên kế hoạch cẩn thận cũng như tận dụng khả năng của các thẻ sẽ tạo cho bạn nhiều lợi thế hơn đối thủ. Mỗi chủng tộc có một tính năng riêng biệt nếu biết sử dụng phù hợp sẽ sẽ giúp cho bạn dành phần thắng. Sử dụng kỹ năng chủng tộc buộc bạn phải thay đổi phong cách chơi đồng thời đa dang hóa quyết định của mình.

The School White Day là tựa game sinh tồn kinh dị khá nổi tiếng trên PC nay đã có phiên bản dành cho di động, game The School White Day thu hút được nhiều giới trẻ tham gia nhờ hình ảnh và nội dung được thiết kế theo phong cách học trò khá thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Among the Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat among the stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Among the Stars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm