download Facebook Tweaker 1.0.0

Facebook Tweaker

 1.0.0

Download Facebook Tweaker - Mở tính năng ẩn trên Facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/05/2018

Facebook Tweaker giúp bạn mở thêm những tính năng ẩn trên Facebook để bạn có những trải nghiệm thú vị hơn trên mạng xã hội phổ biến này. Cụ thể, bạn có thể thăm dò ý kiến trong group chat, tag tên trong group chat, tạo hiệu ứng khi bấm vào các Reaction,... Ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám khá.


Facebook Tweaker giúp bạn mở khóa và khám phá những tính năng ẩn thú vị trên mạng xã hội facebook chẳng hạn như: hiệu ứng trái tim bùng nổ; chia sẻ file, tạo khảo sát, thêm biểu tượng dislike khi chat,…Để hỗ trợ quản lý việc đăng tin trên Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ Facebook Toolbar cho phép bạn chia sẻ thông tin với bạn bè khi lướt web ở bất kỳ đâu trên thế giới. Bên cạnh đó Facebook Toolbar còn hiển thị các thông báo mới, lời mời kết bạn, tin nhắn...

Facebook Button cũng là tiện ích hỗ trợ cho mạng xã hội Facebook cho phép thêm các nút Theo dõi (Follow), Thích (Like) và Chia sẻ (Share) vào các bài đăng, page hay widget trên WordPres, sử dụng Facebook Button là cách thức đơn giản nhất để thêm, tùy chỉnh và lập cấu hình các nút Facebook.


Facebook Tweaker
Download Facebook Tweaker - Phần mềm Mở tính năng ẩn trên Facebook

 

Sau khi đã cài đặt được Facebook Tweaker trên trình duyệt của mình, bạn vào trang Facebook để tiếp tục sử dụng các tính năng mới của Facebook. Để đăng nhập và sử dụng Facebook Messenger ngay từ Desktop, thì Facebook Messenger sẽ giúp ích được cho bạn. Với Facebook Messenger, bạn sẽ không cần đăng nhập trên điện thoại để chat với bạn bè

Facebook Tweaker còn giúp bạn thăm dò ý kiến trong group chat, tag tên trong group chat, tạo hiệu ứng khi bấm vào các Reaction,... Thật tuyệt vời khi bạn khám phá được những tính năng chưa từng có trên mạng xã hội quen thuộc của mình.

Các tính năng chính của Facebook Tweaker:

- Mở khóa những tính năng mới trên Facebook
- Thêm các hiệu ứng cho facebook
- Thăm dò ý kiến trong group chat
- Tag tên trong group chat


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Facebook Tweaker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Tweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook tweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Tweaker 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm