download Fake Video Chat Cho Android

Fake Video Chat

 Cho Android

Download Fake Video Chat - Tạo cuộc trò chuyện video giả mạo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Fake Video Chat là ứng dụng chat video khá thú vị khi bạn có thể tạo ra một cuộc trò chuyện video trực tiếp mà không cần đăng nhập, đồng thời hỗ trợ phát trực tiếp, với trò chuyện video thời gian thực và kết nối với bất kỳ ai từ bất cứ nơi nào trên thế giới chỉ bằng một cú chạm. Fake Video Chat là cách tốt nhất để bạn trò chuyện theo cách bạn sáng tạo, nó thực sự chỉ để giải tỏa tâm sự mà không làm ảnh hưởng đến ai.


1. Giới thiệu về Fake Video Chat

Fake Video Chat giúp bạn tạo ra những cuộc gọi video giả mạo, có nghĩa là bạn sẽ sử dụng nick chat ảo, gọi đến một người khác cũng giả danh và nhận được nút kết nối ngay lập tức. Bên cạnh đó các hình ảnh đại diện, giọng nói cũng đều là giả mạo, và bạn không cần đăng nhập vẫn có thể sử dụng tính năng gọi video trực tiếp. Hình thức chat video giả mạo này là mang tính giải trí, nơi bạn có thể giải tỏa những tâm sự của mình mà không sợ ai biết.

fake video chat

Download Fake Video Chat trên Android, Tạo cuộc trò chuyện video giả mạo

Fake Video Chat được đánh giá là ứng dụng trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, nơi bạn có thể kết nối với bất kỳ ai từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Cách sử dụng đơn giản như sau: bạn chỉ cần tạo một Profile với tên và hình ảnh đại diện, sau đó gọi cho những người khác để bắt đầu trò chuyện, những thông tin về hồ sơ cá nhân này hoàn toàn có thể được chỉnh sửa bất cứ lúc nào.

2. Các đặc điểm chính của Fake Video Chat:

- Tạo cuộc gọi video giả mạo.

- Chọn tên và hình ảnh đại diện.

- Kết nối với những người bạn trên thế giới.

- Hiển thị màn hình chat giả mạo.

3. App liên quan

Facebook Messenger cũng là phần mềm chat video cho phép bạn trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện nhóm qua video chất lượng cao, chế độ riêng tư và bảo mật được tôn trọng, hiện Facebook Messenger được tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong môi trường văn phòng và xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake Video Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake video chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake Video Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatsFun 3/5 Tạo các cuộc trò chuyện giả mạo trong WhatsApp
  • Fake Chat Messenger 3/5 Tạo cuộc trò chuyện giả mạo Facebook Messenger
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm