download Falcon Squad Cho Android

Falcon Squad

 Cho Android

Download Falcon Squad - Game chiến tranh vũ trụ cực hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Falcon Squad là game chiến thuật có lối chơi giống game bắn gà kinh điển nhưng đối thủ của bạn ở đây là các loài vật trong vũ trụ, trong Falcon Squad bạn sẽ phải đối mắt với phi đội bay thiện chiến và thể hiện tài bắn súng siêu nhanh, siêu chính xác của mình.



Falcon Squad được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, trong một tương lai không xa, con người sẽ chinh phục được tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời, do đó trở thành loài vật hùng mạnh nhất trong thiên hà. Cảm nhận được mối đe dọa tiềm tàng đó, tất cả các loài vật khác liên kết lực lượng vũ trang của họ, quyết tâm hủy diệt loài người. Và loài người sẽ phải đối mặt với một cuộc tấn công bất ngờ. Bạn, một anh hùng sống ẩn dật, bây giờ quay trở lại trên một chiếc chiến đấu cơ của riêng mình trong cuộc chiến chống lại lực lượng ngoài hành tinh.

falcon squad

 

Download Falcon Squad cho Android - Game bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Falcon Squad có giao diện đẹp mắt, cách chơi dễ dàng nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi. Bạn chỉ cần sử dụng ngón tay để điều khiển phi thuyền không gian, ngắm bắn và tiêu diệt những con chim ưng đang bay ở khắp mọi nơi. Game cung cấp cho bạn một số mạng nhất định, mỗi lần nổ tung là một mạng sẽ bị trừ đi và trò chơi sẽ kết thúc nếu tất cả các mạng bị trừ.

Game bắn gà Chicken Invaders có nhiều phiên bản khác nhau trong Chicken Invaders 3 là một trong những phiên bản được săn đón nhất, lý do bởi Chicken Invaders 3 là phiên bản đặc biệt dành cho dịp giáng sinh và hình ảnh những chú gà được đội thêm chiếc mũ noel thật ngộ nghĩnh.

falcon squad 2

Tải Falcon Squad cho iPhone - Game chiến tranh vũ trụ cực hấp dẫn cho mobile

Homescapes là tựa game nối hình theo phong cách match-3 kết hợp trang trí nội thất căn hộ vô cùng độc đáo, nếu là fan của các trò chơi tìm hình giống nhau thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ Homescapes.

Trên đường đi, người chơi Falcon Squad có thể thu thập những power-up để tăng lực bắn của phi thuyền không gian và tiêu diệt kẻ địch cũng như boss dễ dàng hơn. Nhiều hộp quà đa màu sắc ở khắp nơi, bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định thu thập những hộp quà ấy bởi nó sẽ thay đổi loại súng của phi thuyền.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Falcon Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat falcon squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Falcon Squad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Subdivision Infinity 3/5 Game bắn súng ngoài không gian đồ họa 3D tuyệt đẹp
  • Space Ruler 3/5 Game bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • StarlostGame bắn súng ngoài không gian cho mobile
  • Galaxy AttackGame bắn súng ngoài không gian tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • Galactic FrontlineGame bắn súng chiến thuật cho điện thoại
  • Shooter NumberGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • Galaxy GloryGame bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Android
  • Gigantic XGame bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
  • VR Galaxy WarsGame bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Android
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm