download Starlost Cho Android

Starlost

 Cho Android

Download Starlost - Game bắn súng ngoài không gian cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/12/2019

Starlost là game bắn súng ngoài không gian với góc nhìn từ trên xuống, kết hợp lối chơi thủ thành và các yếu tố RPG cổ điển, với nền đồ họa 3D lộng lẫy. Tại đây, người chơi nắm xây dựng và phát triển hạm đội tàu chiến, bảo vệ bản thân, tiêu diệt đội quân robot xấu xa và trở về tàu quê hương.


Giới thiệu Starlost:

Starlostgame bắn súng, đưa người chơi đến với những trận chiến ngập tràn mưa bom bão đạn của nhà phát triển Hoodwinked Studios, với lối chơi đa dạng hóa nhờ sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai và thủ thành. Trò chơi đã có mặt trên cả hai cửa hàng ứng dụng và có sự khởi đầu khá tuyệt vời với hơn 100.000 lượt download khi mới phát hành cho Android.

starlost

Như đã đề cập ở trên, Starlost kết hợp giữa nhiều thể loại game và được chơi với góc nhìn từ trên xuống. Bạn sẽ phải tìm cách vượt qua hàng loạt nhiệm vụ trong chế độ cốt truyện, bất tận và thách thức. Game diễn ra theo kiểu shoot'em up cổ điển với cơn mưa đạn oanh tạc màn hình, buộc bạn phải né tránh đồng thời phản công để tiêu diệt kẻ thù. Yếu tố nhập vai thể hiện rõ ở chỗ bạn sẽ có thể chế tạo hơn 24 loại vũ khí khác nhau, cũng như nghiên cứu 20 kỹ năng đặc biệt để đối đầu với từng đợt từng đợi tấn công của kẻ thù đang tiến về phía bạn.

Kho vũ khí khá đang dạng, từ súng laser đến vũ khí điện giải phóng sóng xung kích có sức hủy diệt lớn. Người chơi cũng có thể mở rộng hạm đội của mình và có các tàu nhỏ đi cùng để hỗ trợ trong chiến đấu, giúp tăng khả năng tập trung hỏa lực vào từng mục tiêu. Starlost cung cấp hơn 40 nâng cấp tàu, được trình bày dưới dạng một cây kỹ năng (Skill tree). Điều này cho phép game thủ xây dựng tàu chiến phù hợp với phong cách chơi của bản thân. Chúng có thể là những thiết bị như radar để dò tìm vị trí của địch hay điều gì đó thú vị hơn như cổng dịch chuyển tức thời trong tầm ngắn, giúp bạn né tránh một cuộc oanh tạc sắp tới trong tình huống ngàn cây treo sợi tóc, khó bảo toàn tính mạng.

Để cung cấp năng lượng cho các kỹ năng và tàu không gian, bạn cần thu thập tài nguyên từ môi trường xung quanh và nguồn cung cấp tài nguyên chính là những tiểu hành tinh. Bạn khai thác tài nguyên bằng cách sử dụng Mining Laser hoặc tàu không người lái Harvester để đốt nóng tiểu hành tinh và khiến nó phát nổ. Khi phát nổ, tiểu hành tinh làm văng ra những khối tài nguyên có thể được thu thập bởi máy bay không người lái Tractor Beam hoặc Shepherd.

starlost 2

Hướng dẫn cách chơi Starlost

1. Điều khiển tàu

Tàu của bạn có thể di chuyển về phía trước, rẽ trái/phải và phóng đi theo bất kỳ hướng nào. Với sơ đồ điều khiển mặc định, người chơi đơn giản chạm vào bất cứ nơi đâu trên màn hình để di chuyển và chuyển hướng. Chạm 2 lần vào màn hình để tăng tốc và lao về hướng đã xác định. Bạn có thể phóng đi một vài lần liên tiếp và phải chờ nạp đầy thước đo lực đẩy để có thể tiếp tục.

2. Khai thác tiểu hành tinh và vật liệu

Trong Starlost, bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tiểu hành tinh và vật liệu. Chúng xuất hiện gần như ở khắp mọi nơi. Để khai thác 1 tiểu hành tinh, bạn chỉ cần chạm vào nó, làm nó nổ tung với súng laser và thu thập các khối nguyên liệu.

3. Đối đầu kẻ thù

Tất cả các tháp pháo tấn công sẽ tự động bắn kẻ thù khi chúng nằm trong tầm ngắm. Người chơi cần xây dựng và lắp đặt các tháp pháo tại những vị trí chiến lược trên tàu và miễn là bạn có đủ năng lượng, tháp pháo sẽ tự động phóng hỏa lực về phía kẻ địch.

Khi bạn đã vượt qua giai đoạn bắt đầu trò chơi, các hệ thống con sẽ được mở khóa. Đây là những khả năng bạn có thể kích hoạt theo ý muốn - hầu hết là các khả năng tấn công và sẽ giúp bạn chiến đấu với The Collective (kẻ thù của bạn).

4. Nâng cấp tàu

Tàu cơ sở của bạn rất yếu so với kẻ thù và có khả năng khai thác kém. Qua thời gian, bạn có thể nâng cấp các bộ phận trên tàu, cài đặt tháp pháo mới và chọn hệ thống phụ hỗ trợ bạn.

Tất cả các nâng cấp đều được thực hiện thông qua tàu mẹ, Ceres. Bằng cách kết nối với Ceres, bạn có thể xây dựng tháp pháo và tàu không người lái trên màn hình Warfare, nâng cấp các phần và nghiên cứu hệ thống con trong màn hình nâng cấp, và thậm chí tùy chỉnh diện mạo của tàu trong màn hình tùy chỉnh.

5. Khám phá các khu vực khác nhau

Tàu của bạn có thể đi tới nhiều khu vực khác nhau với sự trợ giúp của tàu mẹ Ceres. Bạn có thể đi chuyển đến một nơi khác thông qua màn hình chính hoặc khi đã ở một khu vực, nếu bạn kết nối với Ceres và chạm vào nút Sectors, thì sau đó, bạn có thể chọn khu vực khác để ngay lập tức di chuyển đến đó và bắt đầu hành trình khám phá môi trường xung quanh.

Tính năng chính của Starlost:

- Xây dựng kho vũ khí phong phú với hơn 24 loại khác nhau.

- Nghiên cứu và sử dụng hơn 20 kỹ năng đặc biệt để đánh bại kẻ thù.

- Tăng cường sức mạnh cho tàu của bạn với hơn 40 loại nâng cấp.

- Sử dụng súng trường để tiêu diệt các phi thuyền của kẻ thù.

- Sử dụng lối chơi shoot'em up cổ điển với cơ chế mới mẻ.

- Đặt niềm tin vào Ceres, tàu mẹ của bạn trong việc bảo vệ bạn.

- Sử dụng cơ chế chuyển động để sống sót - oanh tạc, tăng tốc, dịch chuyển tức thời...

- Khám phá bí ẩn về AI kẻ thù tiềm tàng. Chúng là gì?


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starlost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starlost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Starlost Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Subdivision Infinity 3/5 Game bắn súng ngoài không gian đồ họa 3D tuyệt đẹp
  • Space Ruler 3/5 Game bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • Galaxy AttackGame bắn súng ngoài không gian tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • Falcon SquadGame chiến tranh vũ trụ cực hấp dẫn cho mobile
  • Galaxy GloryGame bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Android
  • Galactic FrontlineGame bắn súng chiến thuật cho điện thoại
  • Shooter NumberGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • Colony AttackGame xây dựng đế chế, khám phá vũ trụ
  • Gigantic XGame bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm