download Fast Mouse Clicker Professional 2.1.5.2

Fast Mouse Clicker Professional

 2.1.5.2

Download Fast Mouse Clicker Professional - Phần mềm Auto click chuột, tạo các macro

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/06/2021

Fast Mouse Clicker Professional là phần mềm Auto Click sử dụng API Win32 thông minh, hỗ trợ tạo ra các thao tác tự động với các nút chuột phải, chuột trái hay chuột giữa. Fast Mouse Clicker Professional là giải pháp cứu cánh cho bạn khỏi những tác vụ đơn điệu và mất thời gian như tạo traffic trên website hay kiểm tra chất lượng ứng dụng.


1. Giới thiệu Fast Mouse Clicker Professional

Fast Mouse Clicker Professional cho phép bạn ghi lại hoặc tạo các macro, nhờ thế bạn có thể thêm và xóa các sự kiện chính xác hơn. Dù cần phải đặt vòng lặp và xác định các vị trí chính xác cần thực hiện tác vụ tự động click chuột trên màn hình, các thao tác xử lý trong phần mềm không quá phức tạp. Auto Click cũng hỗ trợ người dùng đặc biệt là các game thủ khả năng tự động click chuột với tùy chọn đơn giản và hiệu quả, Auto Click cho phép thiết lập nhiều chế độ, vị trí click chuột, tiết kiệm tối đa thời gian, nâng cao hiệu quả công việc.

fast mouse clicker professional

Download Fast Mouse Clicker Professional,  Mô phỏng click chuột, tạo các macro

Tuy nhiên, có một điểm cần chú ý khi tải Fast Mouse Clicker Professional và sử dụng, đó là phần mềm chỉ có các tùy chọn tùy biến khá hạn chế, và hầu hết các tùy chọn xuất hiện trên giao diện chỉ cho phép đọc. Ngoài ra, bạn cần đặt số lần click muốn sử dụng trên giây, thao tác theo dõi bàn phím cũng như quy định loại nút chuột cần nhấn (chuột trái, chuột phải hoặc chuột giữa).

2. Các tính năng chính của Fast Mouse Clicker Professional

- Ghi lại hoặc tạo các macro
- Tự động click chuột.
- Tối ưu hóa thao tác chuột.
- Thiết lập nhiều chế độ click chuột.

Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Mouse Clicker Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast mouse clicker professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Mouse Clicker Professional 2.1.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto Mouse Move 0/5 Phần mềm auto click, ghi lại thao tác chuột trên PC
  • Ghost Mouse 3,5/5 Phần mềm auto click, ghi lại thao tác chuột
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm