download Fever Cho Android

Fever

 Cho Android

Download Fever - Game phòng thủ nhịp độ nhanh vui nhộn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Fever là một tựa game nhịp độ nhanh đầy thú vị, có cơ chế giống với game thủ tháp khi bạn phải chiến đấu chống lại các loại virus và mầm bệnh đang cố gắng xâm nhập vào hệ tuần hoàn và gây ra những loại bệnh nguy hiểm. Hãy tiêu diệt chúng bằng mọi giá và bảo vệ sức khỏe của bạn.


1. Giới thiệu Fever

Nếu yêu thích game thủ tháp hay còn gọi là game phòng thủ, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một tựa game có lối chơi tương tự nhưng với một vài yếu tố mới mẻ mang tên Fever. Fever có gameplay phòng thủ như các game tower-defense nhưng bạn sẽ không đặt các tháp pháo hay binh lính dọc đường tiến quân của kẻ thù để tiêu diệt chúng, ngăn chặn chúng xâm chiếm thành trì của bạn, thay vào đó bạn sẽ phải bảo vệ hệ tuần hoàn của cơ thể trước sự tấn công của hàng loạt loại virus và mầm bệnh khác nhau.

Download Fever

Download Fever - Game phòng thủ nhịp độ nhanh vui nhộn

Mầm bệnh, virus và các tác nhân gây bệnh khác đang cố gắng phá hủy hệ miễn dịch. Chúng sẽ tấn công theo nhiều cách khác nhau nhưng đều hướng về một mục tiêu đó là xâm chiếm cơ thể. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng mọi loại phòng vệ của hệ miễn dịch và có lẽ là một số phương pháp khác để chống lại và tiêu diệt những kẻ xâm nhập, nhưng hãy cẩn thận vì các sinh vật này hoạt động không suy nghĩ và chỉ dựa theo bản năng. Hơn nữa rất nhiều loài sinh sôi và phát triển theo cấp số nhân. Không ai biết được bạn sẽ phải đối mặt với các loại sinh vật khủng khiếp đến mức nào. Khi kẻ xâm nhập bị tiêu diệt, chúng sẽ drop phần còn lại của tế bào. Bạn hãy thu thập chúng để tăng cường hệ miễn dịch của mình.

Nghe rất hấp dẫn phải không nào? Fever sẽ đưa bạn vào trận chiến đầy gian khổ với nhiệm vụ kiểm soát hàng phòng thủ mạnh mẽ nhất của cơ thể. Tại đây, bạn cần tìm hiểu cách sử dụng hệ miễn dịch để đánh bại các mầm bệnh, virus, vi khuẩn và thậm chí cả những thực thể vô danh khác. Fever sẽ thách thức khả năng phản xạ và sự kết hợp giữa mắt và tay của bạn ở một cấp độ mới. Với điều khiển chạm đơn giản, bạn phải nhanh chóng chạm vào kẻ xâm nhập ngay khi chúng vừa xuất hiện để tiêu diệt chúng trước khi quá muộn.

Tải Fever

Tải Fever - Ngăn chặn tác nhân gây bệnh làm suy yếu hệ miễn dịch

Trên màn hình game, bạn sẽ nhìn thấy thanh nhiệt độ. Đây là thanh đo nhiệt độ cơ thể. Cơ thể phản ứng lại với các mối đe dọa bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ. Cơ thể chỉ hoạt động bình thường khi ở mức nhiệt độ phù hợp. Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến hệ miễn dịch của bạn suy yếu. Một số kẻ xâm nhập sẽ làm cho nhiệt độ cơ thể tăng cao, trong khi số còn lại sẽ làm giảm nhiệt độ cơ thể để chúng tiện bề hoạt động. Các tế bào máu sẽ liên tục được tạo ra bởi hệ thống miễn dịch của bạn theo thời gian. Khi đó, chúng sẽ cải thiện khả năng tuần hoàn, điều hòa nhiệt độ cơ thể và đưa mức nhiệt độ của cơ thể trở về bình thường.

Giống như mọi trò chơi khác, mức độ thách thức của game tăng dần khi bạn lên cấp. Nhiều kẻ xâm nhập xuất hiện hơn và chúng di chuyển với tốc độ cao hơn. Bạn đừng mong chờ sẽ được nghỉ tay trong suốt cuộc chiến. Hơn nữa, bạn sẽ còn phải xử lý tác nhân gây bệnh khó nhằn hơn về sau. Chìa khóa để giành chiến thắng trong mỗi level là nhanh tay nhanh mắt. Quan sát thật kỹ và hành động nhanh tay để ngăn chặn kẻ thù trước khi chúng xâm nhập sâu hơn nữa vào cơ thể. Cuộc chiến chống bệnh tật luôn cam go và đầy gian khổ. Tuy nhiên, chỉ cần tập trung và hành động chính xác, bạn hoàn toàn có thể nắm chắc phần thắng trong tay. Download Fever cho Android và bước vào cuộc chiến ngay hôm nay.

Tải Fever

Download Fever - Game hành động nhịp độ nhanh hấp dẫn

2. Tính năng chính của Fever

* Bắt đầu cuộc phiêu lưu bên trong cơ thể và chiến đấu với hàng loại kẻ xâm nhập

Thực hiện hành trình bên trong cơ thể và chống lại các thế lực nguy hiểm đe dọa đến sự an toàn của hệ miễn dịch. Đánh bại vi trùng, mầm bệnh, virus và các tác nhân gây bệnh khác đang cố xâm chiếm cơ thể. Sử dụng hàng phòng thủ của hệ miễn dịch để làm điều đó, bao gồm điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, hồng cầu, bạch cầu và nhiều hơn nữa.

* Nguy hiểm cận kề

Hãy coi chừng, hệ miễn dịch là một hệ sinh thái dễ bị tổn thương, cơ thể phản ứng lại các mối đe dọa bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ. Khi kẻ xâm nhập tấn công, hệ miễn dịch của bạn sẽ yếu dần đi và bạn không thể chống lại chúng.

* Thất bại là điều có thể xảy ra

Nếu nhiệt độ cơ thể quá cao, bạn sẽ không chống chịu nổi và bị sốt. Nếu nhiệt độ cơ thể quá thấp, việc giảm thân nhiệt sẽ diễn ra và cơ thể sẽ trở nên quá yếu để chống lại kẻ xâm nhập đang tiến đến. Khi đó bạn thất bại và chúng là những kẻ chiến thắng.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Lần Đầu Tiên Ghép Thanh Long cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không uổng công chờ đợi, nhưng game thủ ưa thích tựa game giải đố đã có thể chơi Lần Đầu Tiên Ghép Thanh Long (Pitaya Merge Fruit Fever) trên Android, iOS và PC. Trải nghiệm lối chơi ghép hoa quả hoàn toàn mới, khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.
  • Cách tải và chơi Hotel Empire Fever
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu như bạn có hứng thú với thể loại tựa game mô phỏng thì chắc chắn không thể bỏ qua Hotel Empire Fever. Một tựa game giúp bạn trải nghiệm cảm giác quản lý khách sạn ngay trong chính lòng bàn tay chỉ bằng việc tải chơi Hotel Empire Fever trên điện thoại.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Cách tải và chơi game Rooster Defense
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn là người yêu thích những game chiến thuật thủ tháp trên điện thoại, Rooster Defense chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Rooster Defense trên Android và iOS.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm