download FilePursuit Cho Android

FilePursuit

 Cho Android

Download FilePursuit - Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

FilePursuit đem đến một khái niệm tìm kiếm hoàn toàn mới và vô cùng độc đáo cho người dùng. Cụ thể, công cụ tìm kiếm cho phép người dùng khám phá mạng Internet theo một cách mà họ chưa từng làm trước đây để nhằm mục đích tìm kiếm file mà họ muốn.



Cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm FilePursuit cũng vô cùng đơn giản. Ứng dụng sở hữu cơ sở dữ liệu vô cùng lớn, bao gồm rất nhiều file mà người dùng có thể tìm thấy trên Internet. Tuy nhiên, đa số trong đó là các đường dẫn được cung cấp bởi các người dùng, nhà phát triển khác. Điều này khiến cho ứng dụng có thể dễ dàng tìm kiếm file người dùng muốn, tiết kiệm được phần lớn thời gian.
 
tai FilePursuit
Tải FilePursuit, tìm kiếm file đơn giản, dễ dàng

1. Giới thiệu FilePursuit

Về cơ bản, FilePursuit là một công cụ tập hợp file có khả năng tìm kiếm file từ nhiều nguồn khác nhau, cụ thể là từ nhiều web khác nhau. Thêm nữa, cơ sở dữ liệu của ứng dụng cũng tự động cập nhật thường xuyên, giúp người dùng có thể tìm kiếm và tải các file miễn phí.
 
Để có thể tìm kiếm một file bất kỳ giữa không gian Internet rộng lớn, FilePursuit tổng hợp các đường dẫn tới các file do chính những người dùng khác cung cấp. Từ đó, thông qua các thuật toán tìm kiếm, người dùng có thể tìm kiếm file từ nhiều nguồn mà không cần phải vào từng web như thông thường.
 
Cách thức tìm kiếm của FilePursuit có 2 điểm đặc biệt. Đầu tiên, ứng dụng giúp người dùng bỏ qua việc truy cập từng web để tìm phần mềm, ứng dụng. Thứ hai, tốc độ tìm kiếm của ứng dụng nhanh hơn hẳn thao tác thủ công của người dùng. Điều này giúp cho thao tác tìm kiếm của người dùng trở nên hiệu quả hơn.
 
download FilePursuit
Download FilePursuit, tìm kiếm file tự động
 
Thay vì truy cập hàng loạt trang web để tìm phần mềm thích hợp, người dùng có thể sử dụng FilePursuit để tự động tìm và lọc hàng loạt phiên bản phần mềm từ nhiều trang web khác nhau. Từ đó, người dùng chỉ cần lựa chọn phần mềm mình cần ngay trong giao diện của FilePursuit.
 
Nguyên lý hoạt động của FilePursuit cũng giống như Google hay bất kì công cụ tìm kiếm nào khác. FilePursuit không sử dụng dữ liệu của riêng mình mà chỉ tìm kiếm dựa trên dữ liệu mà những người dùng khác cung cấp hoặc các ứng dụng có sẵn trên Internet. Tùy thuộc vào từ khóa mà người dùng sử dụng, kết quả trả về cũng sẽ khác nhau tùy trường hợp.
 
Giao diện của FilePursuit bao gồm khung tìm kiếm mà người dùng có thể sử dụng để nhập tìm kiếm file. Cùng với đó là một số tùy chọn cơ bản để giới hạn file tìm kiếm. Thao tác sử dụng cũng dễ dàng khi mà người dùng chỉ cần nhập từ khóa vào khung tìm kiếm, nhấn Enter là ứng dụng sẽ trả về dữ liệu liên quan.

2. Tính năng cơ bản của FilePursuit

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Hiệu quả tìm kiếm ổn định
- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thủ công.
- Cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật.

Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FilePursuit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filepursuit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FilePursuit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Endnote 3/5 Tìm kiếm dữ liệu trực tuyến
  • SearchGUI 3/5 Tìm kiếm dữ liệu hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm