download Firefox Download Tool  1.5.0.23

Firefox Download Tool

  1.5.0.23

Download Firefox Download Tool - Download các phiên bản FireFox

Thu Hà  cập nhật: 09/09/2019

Firefox Download Tool là công cụ hỗ trợ download nhiều phiên bản khác nhau của trình duyệt Mozilla Firefox về máy. Chương trình có tính di động, không yêu cầu cài đặt, sử dụng được trên nhiều máy tính khác nhau bằng cách chuyển file thực thi vào ổ lưu trữ tháo rời như USB.


Firefox Download Tool là chương trình di động, không yêu cầu cài đặt, hỗ trợ người dùng download trình duyệt Firefox về máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt khác. Chỉ cần xác định các thông số cần thiết và nhấn nút "Start".

Firefox Download Tool cho phép lựa chọn trong số nhiều phiên bản trình duyệt thông qua menu combo bên trái, lựa chọn ngôn ngữ. Nếu muốn sử dụng chế độ mặc định, nhấn chuột vào nút "Latest" và "Default" trên màn hình chính.

Bạn có thể sử dụng công cụ này để tải phiên bản Firefox Quantum mới nhất với tốc độ nhanh gấp đôi so với các phiên bản cũ, Firefox Quantum không những cải thiện về tốc độ mà còn bổ sung nhiều tính năng thú vị khác bạn đang chờ bạn khám phá.

Những tính năng chính của tiện ích Firefox Download Tool:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ download nhiều phiên bản khác nhau của trình duyệt Mozilla Firefox

- Tùy chọn ngôn ngữ và cấu trúc máy

- Quét file trên VirusTotal hoặc sao chép thông tin vào clipboard



Liên kết tải về - [119 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Download Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox download tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Download Tool 1.5.0.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm