download Firefox Lite Cho Android

Firefox Lite

 Cho Android

Download Firefox Lite - Trình duyệt web siêu nhẹ cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2021

Firefox Lite được coi là phiên bản thu nhỏ của trình duyệt Firefox với dung lượng gọn nhẹ cùng chế độ tăng độ xử lý mang đến trải nghiệm lướt web nhanh đến kinh ngạc. Với Firefox Lite, giờ bạn có thể chơi hơn 100 game miễn phí nổi tiếng mà không cần cài ứng dụng chơi game



Giới thiệu Firefox Lite:

Với chế độ tăng tốc bộ xử lý, Firefox Lite sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web vô cùng nhanh chóng. Trình duyệt nhẹ đến khó tin này chỉ chưa tới 5MB, gần như không chiếm mấy dung lượng trên điện thoại của bạn. Hơn nữa, tính năng mua hàng thông minh trên Firefox Lite còn giúp bạn có thể tìm thấy những món hàng giảm giá khủng nhanh chóng và dễ dàng. Với Tìm kiếm mua hàng thông minh, chỉ cần gõ vào các thẻ tiện lợi để so sánh sản phẩm và giá cả trên nhiều trang mua hàng cùng một lúc.

firefox lite

Download Firefox Lite - Trình duyệt web siêu nhẹ cho điện thoại Android

Ngoài ra, trình duyệt web Firefox Lite cũng luôn cập nhật những tin nóng mới nhất từ các trang tin chính. Không bao giờ bỏ sót những câu chuyện thời sự nóng nhất. Thêm nữa, với chức năng chống theo dõi mà hầu hết các trình duyệt đều không có, chế độ riêng tư nâng cao của Firefox Lite có thể ngăn các công ty quảng cáo và các website theo dõi bạn. Bạn thấy tò mò ư? Giờ bạn có thể kiểm tra xem có bao nhiêu người theo dõi bị chặn ở chế độ riêng tư...

Các tính năng chính của Firefox Lite:

- Tốc độ duyệt siêu nhanh
- Trình duyệt gọn nhẹ
- Tìm kiếm mua hàng thông minh
- Tốp game miễn phí hàng đầu
- Tin tức nóng nhất
- Duyệt web trong chế độ riêng tư nâng cao
- Nói lời tạm biệt với những quảng cáo theo dõi ở chế độ riêng tư
- Chụp ảnh cả trang
- Chế độ ban đêm.

Ứng dụng liên quan:

Opera Mini cũng là trình duyệt web nổi bật với tốc độ xử lý nhanh cùng tính năng bảo mật tuyệt vời, việc tải dữ liệu từ internet trên Opera Mini cũng được cải thiện hơn rất nhiều nhờ tính năng tải xuống thông minh.


Liên kết tải về - [4.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm