download Floola 2012r1

Floola

 2012r1

Download Floola - Quản lý âm nhạc trên iPod

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/02/2017

Floola là ứng dụng quản lý âm nhạc trên iPod hoặc điện thoại di động Motorola với khả năng kiểm soát và theo dõi các dữ liệu âm nhạc, video, podcast và hình ảnh của bạn. Phần mềm giúp sao chép nhạc vào iPod, tự động chuyển đổi các tập tin âm thanh, nhập xuất danh sách nhạc, tìm kiếm bài hát trùng lặp, đồng bộ nhạc...


Floola rất hữu để quản lý âm nhạc của bạn trên thiết bị iPod, hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một máy nghe nhạc iPod bao gồm cả hình ảnh, artwork, podcast và danh sách nhạc thông minh. Người dùng có thể sao chép các bài hát dễ dàng nhờ khả năng chuyển đổi các định dạng âm thanh hoặc video, thêm các video từ YouTube, MySpace.

Floola
Download Floola - Phần mềm Quản lý âm nhạc trên iPod

Floola cũng cho phép bạn xem lời bài hát, tìm kiếm các tập tin nhạc bị trùng lặp, tìm và khôi phục lại các bài hát bị mất, thêm ảnh minh họa vào bài hát, đồng bộ với Google Calendars, xuất ra tập tin HTML chứa danh sách các tập tin trong iPod. Đặc biệt, phần mềm này có thể hoạt độngt rên nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Mac, Linux... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng iTools cũng có chức năng tương tự, iTools giúp quản lý các tập tin đa phương tiện trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod.

Các tính năng chính của Floola:

- Quản lý âm nhạc trên iPod
- Sao chép, chuyển đổi nhạc và video
- Thêm nhạc, tìm kiếm nhạc trùng lặp
- Đồng bộ với Google Calendars
- Tìm và khôi phục các bài hát bị mất
 

 


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    IOTransfer 3 là công cụ truyền và quản lý tập tin trên các thiết bị di động iPhone/iPad/iPod, đồng thời là phần mềm download và chuyển đổi video mạnh mẽ. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, IOTransfer 3 cho phép người dùng dễ dàng truyền hình ảnh, bài hát và danh bạ từ các thiết bị iOS sang máy tính cũng như tải, chuyển đổi và xem video không giới hạn.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của
  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Bộ nhớ tạm Clipboard trên Android là gì vậy?
    Bộ nhớ tạm Clipboard trên Android là gì? Làm thế nào để quản lý Clipboard trên Android? Trong thực tế, chức năng sao chép và dán trên Android khá cơ bản và bạn có thể tìm hiểu thêm về nó thông qua
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Quản lý Bookmark duyệt Firefox, sử dụng dấu trang trên Firefox
    Khi duyệt web, nếu như tình cờ bắt gặp một trang web nào đó chứa một thông tin hay bổ ích nhưng bạn chưa có thời gian đọc ngay nó mà muốn lưu trữ nó để khi nào có thời gian hoặc cần đến nó sẽ sử
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhiều nơi dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sở hữu một phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.
  • 6 công cụ quản lý Clipboard miễn phí tốt nhất cho Windows
    Nếu đang tìm kiếm các công cụ cao cấp quản lý clipboard, trên mạng Internet có rất nhiều. Tuy nhiên không phải công cụ nào cũng là miễn phí và hoạt động hiệu quả. Dưới đây là 6 công cụ quản lý
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Floola - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floola được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floola là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pod to PC 3/5 Phần mềm quản lý thư viện nhạc trên iPod
  • iDump 3/5 Sao chép nhạc giữa iPod và máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm