download AudioDope 0.26

AudioDope

 0.26

Download AudioDope - Chỉnh sửa, biên tập âm thanh trên Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/12/2020

Nhắc đến những ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên máy tính thì ngoài phần mềm Audacity nổi tiếng bạn có thể lựa chọn AudioDope với khả năng cung cấp các công cụ sao chép, cắt, dán, xóa, chèn, cắt với bất kỳ bản nhạc nào, đồng thời có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các định dạng âm nhạc. AudioDope còn hỗ trợ tăng giảm mức âm lượng của tệp nhạc, tạo nhạc chuông, khôi phục các tệp âm thanh bằng cách loại bỏ tạp âm.


1. Giới thiệu về AudioDope

AudioDope cho phép bạn tải và nghe các tập tin nhạc ở nhiều định dạng khác nhau như MP3, AC3, WAVE, WMA,... hỗ trợ tính năng chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ luồng với các chức năng như sao chép, cắt, dán, chèn, xóa hay áp dụng hiệu ứng âm thanh và tổng hợp các tệp âm thanh. Phần mềm này cho phép bạn loại bỏ nhấp chuột, hiệu chỉnh độ lệch DC, máy nén, tiếng vang, mờ dần, đảo ngược, giảm tiếng ồn,..kết hợp với nhiều bộ lọc âm thanh đặc biệt.

audiodope

Download AudioDope, Chỉnh sửa, biên tập âm thanh trên Windows

AudioDope cung cấp cho người dùng các hiệu ứng đặc biệt như flanger, phaser cho âm thanh của bạn, nghe nhạc với các lệnh phát, tạm dừng và dừng hẳn, các công cụ phân tích tần số, máy tạo âm sắc, máy tạo tiếng ồn, tổng hợp DTMF, chuyển văn bản thành giọng nói. Phần mềm này còn giúp bạn tăng giảm âm lượng, tạo nhạc chuông cho điện thoại, khôi phục tệp bị lỗi, lưu âm thanh với nhiều định dạng như Windows wave, CCIT a-law, CCIT u-law, DSP Truespeech, GSM 6.10, IMA ADPCM, Microsoft ADPCM....

2. Các đặc điểm chính của AudioDope:

- Sao chép, cắt, dán, xóa, chèn, cắt âm thanh.
- Áp dụng nhiều hiệu ứng âm nhạc khác nhau.
- Tăng giảm mức âm lượng tệp nhạc.
- Khôi phục các tệp âm thanh bằng cách loại bỏ tạp âm.
- Chuyển đổi giữa các định dạng khác nhau.

3. App liên quan

Audacity cũng là phần mềm ghi âm và chỉnh sửa âm thanh cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa âm thanh như cắt dán, trộn file, chỉnh sửa âm sắc thêm hoặc bớt thời lượng cho âm thanh, bên cạnh đó Audacity còn có các công cụ phân tích 2D và 3D phổ tần số, công cụ thống kê, siêu âm, ... thực hiện thu âm từ các nguồn khác nhau như: thu âm từ một âm thanh đang phát hoặc từ micro trên máy tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioDope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audiodope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • orDrumbox 3/5 Sửa nhạc độc đáo trên PC
  • FL Studio 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm