download FLV.com FLV Converter 7.8

FLV.com FLV Converter

 7.8

Download FLV.com FLV Converter - Chuyển đổi định dạng, phát video

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/08/2020

FLV.com FLV Converter là công cụ chuyển đổi video sang các định dạng phổ biến nhất trong đó có MP3 một cách đơn giản và nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ các định dạng phổ biến như MP3, WMV, AVI và tích hợp một trình phát hỗ trợ nghe nhạc, xem phim.


Tất cả các bộ phim và bài hát yêu thích của bạn đều có trên Internet và thậm chí bạn có thể download về máy; tuy nhiên, không phải mọi thiết bị hay trình phát đều hỗ trợ tất cả các định dạng trên ổ cứng của bạn. Trong trường hợp này bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các ứng dụng như FLV.com FLV Converter để giảm thiểu sự cố không tương thích.

FLV.com FLV Converter cung cấp cho bạn tuỳ chọn về kiểu file xuất, chất lượng và thư mục đích. Các file được chuyển đổi sang một số định dạng phổ biến như MP3, WMV, AVI khi bạn sử dụng tuỳ chọn "Manual Conversion".

Để chuyển đổi các định dạng video, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

flv com flv converter

Bên cạnh đó, FLV.com FLV Converter sử dụng một thanh trượt, cho phép bạn tăng mức âm lượng lên đến 200% và tích hợp công cụ tinh chỉnh. Tuy nhiên, bạn cần xác định thời gian bắt đầu và kết thúc quá trình vì không có phần preview.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng video sang thiết bị iPod, công cụ GET iPod Converter là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, ưu điểm của GET iPod Converter là khả năng chuyển đổi nhiều video cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Với FLV.com FLV Converter, bạn nhấn vào nút "Convert Video" để bắt đầu tiến trình, sau đó chương trình sẽ đưa bạn đến tab "Activity" để bạn tìm kiếm video đã chọn và trạng thái chuyển đổi và lựa chọn thư mục đích để xem kết quả.

FLV.com FLV Converter tích hợp một trình phát hỗ trợ bạn nghe nhạc, xem phim ngay trên ứng dụng.

Ngoài ra, để chuyển đổi các video MP4, bạn hãy tham khảo công cụ Free MP4 to VOB Converter với khả năng chuyển đổi các file định dạng MP4 sang VOB, ưu điểm của Free MP4 to VOB Converter là việc cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa video đầu ra.

Những tính năng chính của ứng dụng FLV.com FLV Converter:

- Cung cấp cho bạn tuỳ chọn về kiểu file xuất, chất lượng và thư mục đích

- Hỗ trợ các định dạng phổ biến như MP3, WMV, AVI

- Cho phép tăng mức âm lượng lên đến 200% và tích hợp công cụ tinh chỉnh

- Tích hợp một trình phát hỗ trợ nghe nhạc, xem phim


Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FLV.com FLV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flv.com flv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FLV.com FLV Converter 7.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm