download Free MP4 to 3GP Converter 1.0

Free MP4 to 3GP Converter

 1.0

Download Free MP4 to 3GP Converter - Chuyển đổi định dạng MP4 sang 3GP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/07/2017

Tiện ích Free MP4 to 3GP Converter sở hữu hệ thống chuyển đổi siêu nhanh, và được thiết kế nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu chuyển đổi video từ định dạng MP4 sang 3GP như thay đổi cài đặt chất lượng, định dạng video, hệ số khung hình, cũng như hỗ trợ tính năng tối ưu hóa các bộ vi xử lý đa nhân.


Free MP4 to 3GP Converter là chương trình chuyển đổi video hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tải Free MP4 to 3GP Converter và cài đặt dễ dàng chỉ qua vài thao tác đơn giản. Với Free MP4 to 3GP Converter, việc chuyển đổi các video có định dạng MP4 sang định dạng 3GP chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

free mp4 to 3gp converter

Đặc biệt, Free MP4 to 3GP Converter phiên bản 1.0 được trang bị giao diện làm việc trực quan, mang đến những phương thức đơn giản nhất giúp người dùng chuyển đổi các định dạng MP4 sang 3GP mà hoàn toàn không yêu cầu kiến thức kỹ thuật. Ngoài ra, Free MP4 to 3GP Converter còn hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt video và cải thiện khả năng xử lý video của người dùng.

Nếu muốn chuyển đổi nhiều định dạng video hơn nữa thì Ultra Video Converter là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi Ultra Video Converter không những có khả năng chuyển đổi nhanh mà còn đảm bảo chất lượng cho các video, file nhạc đầu ra.

Bên cạnh đó, chương trình Free MP4 to 3GP Converter sở hữu một trình biên tập video tích hợp, cho phép người dùng thay đổi các cài đặt liên quan đến chất lượng, định dạng, hệ số tần suất mẫu, hệ số khung hình, chế độ kênh của các bản audio và video. Có thể nói, Free MP4 to 3GP Converter đã mang đến rất nhiều hiệu ứng audio / video thú vị cùng phong cách làm phim 3GP hấp dẫn tới thế giới quan của người dùng.

Hiện nay có những phần mềm chuyển đuôi MP3 vừa đơn giản mà vẫn mang đến hiệu quả rất tốt, trích xuất âm thanh đầu ra chất lượng, bạn hãy lựa chọn cho mình một  phần mềm chuyển đuôi MP3 phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Với Free MP4 to 3GP Converter, người dùng dễ dàng tải các video có định dạng FLV, MP4 hay WebM từ YouTube và hơn 100 trang web khác, cũng như chuyển đổi các video trên YouTube sang các định dạng 3GP, M2TS, MP3, AVI, v.v hay ghi các video YouTube sang các đĩa DVD.

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Free MP4 to 3GP Converter hiện đã có các phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Windows XP, Windows 2003, Windows Vista, Server 2008 hay Windows 7. Với sự trợ giúp của Free MP4 to 3GP Converter, giờ đây người dùng dễ dàng xem video trên các thiết bị như iPod, iPhone, PSP, v.v vốn chỉ hỗ trợ các định dạng 3GP.

Các tính năng chính:

 

- Chuyển đổi video từ MP4 sang 3GP siêu nhanh.

- Tối ưu hóa bộ vi xử lý đa nhân.

- Giao diện làm việc trực quan.

- Cho phép thay đổi cài đặt chất lượng, định dạng, hệ số khung, v.v.

- Tải video từ YouTube và +100 website khác.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Ghi video YouTube sang đĩa DVD.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MP4 to 3GP Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mp4 to 3gp converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MP4 to 3GP Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm