download Free MKV Converter 1.1.9.9

Free MKV Converter

 1.1.9.9

Download Free MKV Converter - Chuyển đổi video sang định dạng MKV

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/08/2017

Free MKV Converter là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng nhiều loại video sang định dạng MKV, cho phép lập cấu hình âm thanh và tùy chỉnh các thông số video như độ phân giải, tốc độc khung hình, chỉnh sửa kích thước...


Ứng dụng MKV Converter cho phép bạn mã hóa các tệp đa phương tiện ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm AVI, FLV, MOV và MP4 sang MKV.

Free MKV Converter là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Để chuyển đổi các định dạng video khác, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

free mkv converter

Free MKV Converter có giao diện làm việc đơn giản và thân thiện. Bạn có thể thêm các tệp vào danh sách bằng cách sử dụng trình duyệt tệp hay phương thức kéo thả, định cấu hình cài đặt và bắt đầu quá trình chuyển đổi. Tuy nhiên ưng dụng không hỗ trợ chuyển đổi nhiều video cùng một lúc.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Sau khi chỉ định vị trí và tên tệp xuất ra, bạn có thể tiến hành quá trình mã hóa. Bên cạnh đó, MKV Converter còn cho phép bạn xem trước và chỉnh sửa video bằng cách đánh dấu thời gian bắt đầu và kết thúc.

Ứng dụng MKV Converter cung cấp khu vực tùy chọn, cho phép bạn lập cấu hình âm thanh và tùy chỉnh các thông số video như độ phân giải, tốc độc khung hình, chế độ chỉnh sửa kích thước và nén tệp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo GET MKV Converter cũng có tính năng tương tự, cho phép bạn thực hiện chuyển đổi nhiều loại video sang định dạng MKV và ngược lại,  với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó GET MKV Converter còn hỗ trợ bạn xem trước và chỉnh sửa video bằng cách đánh dấu thời gian bắt đầu và kết thúc.

Những tính năng chính của ứng dụng Free MKV Converter:

- Giao diện làm việc đơn giản và thân thiện

- Cung cấp khu vực tùy chọn, cho phép bạn lập cấu hình âm thanh và tùy chỉnh các thông số video

- Mã hóa các tệp đa phương tiện ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm AVI, FLV, MOV và MP4 sang MKV.

- Sử dụng ít dung lượng bộ nhớ


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MKV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mkv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MKV Converter 1.1.9.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm