download myClockRadio 10.5

myClockRadio

 10.5

Download myClockRadio - Đài phát thanh đồng hồ, lên lịch nhắc nhở báo thức

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2018

myClockRadio là ứng dụng đài phát thanh đồng hồ giúp bạn giải trí với nhiều chương trình radio có nhiều nội dung đặc sắc, đồng thời giúp bạn bật chế độ báo thức để thức dậy đúng giờ mỗi ngày. myClockRadio cho phép chọn danh sách các đài phát thanh theo quốc gia hoặc thêm đài phát thanh MP3 của riêng bạn. Phần mềm còn cung cấp nhiều giao diện khác nhau để bạn có thể thay đổi mỗi ngày.



myClockRadio là ứng dụng phát thanh với giao diện đồng hồ vừa giúp bạn tiếp cận nguồn thông tin qua radio trực tuyến vừa bật chế độ báo thức để nhắc nhở các công việc hằng ngày. myClockRadio có sẵn 12 đài phát thanh tiếng Anh chính đã được chọn trước, tuy nhiên người dùng vẫn có thể thêm danh sách các đài phát thanh theo quốc gia hoặc thêm đài phát thanh MP3 của mình.

Hiện nay, những ứng dụng nổi tiếng như SopCast ngoài việc xem truyền hình trực tuyến còn mang đến nhiều kênh phát thanh từ nhiều quốc gia, tải SopCast để trải nghiệm một ứng dụng xem phim, nghe đài chất lượng cao và nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

myClockRadio cung cấp chức năng bật báo thức bằng danh sách bài hát của riêng bạn, điều chỉnh độ sáng vào ban đêm và ban ngày sao cho phù hợp, hoặc tắt báo thức nếu thấy không cần thiết. myClockRadio cung cấp nhiều giao diện đẹp mắt để người dùng thay đổi cho ứng dụng. Ngoài ra, âm lượng của báo thức cũng có thể thiết lập cấu hình theo các giá trị từ 1 đến 100 và âm lượng sẽ tự động kích hoạt khi chuông báo thức được bật lên.

Tray Radio cũng là tiện ích hỗ trợ nghe radio online được nhiều người lựa chọn, nhờ hệ thống kênh phong phú và âm thanh sắc nét, Free Orkut Toolbar còn có khả năng phát các file audio từ máy tính theo các định dạng MP3, M4A và WMA.

Các tính năng chính của myClockRadio:

- Đài phát thanh giao diện đồng hồ

- Nhiều đài phát thanh có sẵn

- Có thể thêm danh sách đài phát thanh cá nhân

- Bật báo thức bằng âm nhạc cá nhân



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm myClockRadio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myclockradio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlarmMonỨng dụng báo thức kết hợp game độc đáo
  • TimelyỨng dụng đồng hồ báo thức trên Android
  • GlimmerĐồng hồ báo thức phát sáng
  • PC WeckerĐồng hồ báo thức trên máy tính
  • Talking Alarm ClockBáo thức bằng giọng nói
  • CircleAlarmỨng dụng đồng hồ báo thức cho Android
  • SleepzyỨng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho di động
  • Sleep CycleỨng dụng đồng hồ báo thức kiêm chăm sóc giấc ngủ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm