download Font halloween Việt hóa Endless Sorrow

Font halloween Việt hóa

 Endless Sorrow

Download Font halloween Việt hóa - Font chữ ấn tượng chủ đề Halloween

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/10/2021

Font halloween Việt hóa là bộ font chữ tương tự Font UTM với nhiều loại font được thiết kế theo chủ đề liên quan đến ngày lễ Halloween phục vụ cho nhu cầu trang trí biển hiệu quảng cáo cho ngày halloween hay đơn giản là để tạo ra các sản phẩm nghệ thuật sử dụng cho ngày lễ hóa trang này. Các loại Fonts halloween Việt hóa được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau, lấy cảm hứng từ kiểu chữ cổ điển, chỉ cần tài về và cài đặt để truy cập kho font chữ độc đáo này.


1. Giới thiệu về Font halloween Việt hóa

Font halloween Việt hóa gồm các font chữ cổ điển bạn thường thấy trên các loại poster quảng cáo, bìa sách và bìa đĩa CD... giống như các loại font chữ được vẽ bằng tay, bạn có thể lựa chọn nó để sử dụng cho các thiết kế áp phích, tờ rơi, biểu ngữ, minh hoạ, bìa...chủ đề trong ngày lễ hóa trang Halloween. Đặc biệt, hầu hết các font chữ đều kèm theo các biểu tượng gắn với ngày lễ Halloween tạo cảm giác đáng sợ hơn mức bình thường. Dịp Halloween bạn cũng có thể gửi những lời chúc Halloween đến bạn bè.

font halloween viet hoa

Download Font halloween Việt hóa, Font chữ ấn tượng chủ đề Halloween

Bộ Font halloween Việt hóa được đóng gói dưới dạng tệp nén, bạn chỉ cần tải về máy, sau đó giải nén và cài font chữ này trên máy tính để sử dụng. Lễ hội Halloween diễn ra vào cuối tháng 10 hàng năm và được rất nhiều nước trên thế giới đón nhận, chúng ta lại được trải nghiệm cảm giác sợ hãi, bất ngờ, hài hước từ những món quà, những trò chơi thú vị. Những font chữ Halloween sẽ là gia vị để bạn làm cho lễ hội thêm sinh động hơn.

2. Các đặc điểm chính của Font halloween Việt hóa:

- Font chữ Halloween được Việt hóa.
- Các font chữ đa dạng về phong cách.
- Sử dụng để làm áp phích, tờ rơi, biểu ngữ, minh hoạ.
- Kèm theo các biểu tượng Halloween độc đáo.
- Đóng gói dưới dạng tệp nén.

3. Game liên quan

Các bạn có thể tham khảo bộ Font UTM sử dụng trong thiết kế đồ họa gồm các font chữ viết tay, nét đậm, trang trí, chúc mừng năm mới.. .tương thích với bộ gõ tiếng Việt Unikey và Vietkey để bạn sử dụng trong nhiều ứng dụng, đặc biệt Font UTM cung cấp 196 font UTM Việt hóa, Font UTM thư pháp và 307 font SFU để bạn thỏa thích lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font halloween Việt hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font halloween việt hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font halloween Việt hóa Endless Sorrow


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm