download Forest for Mac 4.5.0

Forest for Mac

 4.5.0

Download Forest for Mac - Chặn website trên trình duyệt Chrome

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/10/2020

Forest for Mac là tiện ích tích hợp trình duyệt Chrome và Firefox hoạt động trên máy, hỗ trợ người dùng tập trung vào công việc thậm chí đang làm việc trên trình duyệt web bằng cách chặn một số hoặc tất cả trang web ngoại trừ trang trong danh sách trắng.


Forest là tiện ích hướng tới hỗ trợ người dùng tập trung vào công việc, tránh lãng phí thời gian vào các trang web khi làm việc trên trình duyệt. Bên cạnh tiện ích hoạt động trên Firefox và Chrome, dự án còn có ứng dụng hỗ trợ cho hệ điều hành iOS và Android.

Personal Blocklist cũng là tiện ích hỗ trợ trên Chrome có chức năng tương tự, giúp bạn chặn những website không mong muốn để bạn không phải lãng phí thời gian vào những thông tin không có ích, Personal Blocklist còn lập danh sách địa chỉ website theo một tiêu chí nào đó để lọc và chặn hiệu quả hơn.


Forest for Mac
Download Forest for Mac - Phần mềm Chặn website trên trình duyệt Chrome

 

Lưu ý rằng mỗi máy đếm trong tiện ích Forest sẽ cho thấy thời gian cần thiết để một cái cây nhỏ lớn lên: nếu bạn tập trung vào công việc thành công, bạn có thể chia sẻ cái cây đó với bạn bè qua mạng xã hội Twitter hay Facebook. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ cuộc, cái cây đó sẽ rụng lá, khô héo và biến mất.

Trước khi bật bộ hẹn giờ, điều hướng đến bảng cài đặt của Forest và xác định trang web cần chặn hoặc chặn tất cả các trang ngoại trừ trang trong danh sách trắng (whitelist).

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ URL Blocker với khả năng chặn web theo địa chỉ URL, tên miền khá hiệu quả, URL Blocker cho phép thiết lập thời gian chặn, ó hiệu lực tự động trên cả Internet Explorer và Firefox.

Những tính năng chính của tiện ích Forest for Mac:

- Hỗ trợ người dùng tập trung vào công việc

- Chặn một số hoặc tất cả trang web ngoại trừ trang trong danh sách trắng

- Bật hẹn giờ để bắt đầu làm việc

- Kết nối với tài khoản người dùng để đồng bộ dữ liệu với thiết bị di động



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Forest for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forest for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forest for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forest for Mac 4.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Forest for Chrome 4/5 Chặn web, tập trung vào công việc trên chrome
  • iShield 3/5 Chặn trang web khiêu dâm, đồi trụy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm