download Free MOV to FLV Converter 1.0

Free MOV to FLV Converter

 1.0

Download Free MOV to FLV Converter - Chuyển đổi video MOV sang FLV

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2016

Free MOV to FLV Converter là một trong những phần mềm cho phép bạn chuyển đổi qua lại các định dạng video phổ biến, nó đặc biệt hỗ trợ chuyển đổi video MOV sang video FLV với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Free MOV to FLV Converter sẽ tăng tốc việc chuyển đổi video bằng cách sử dụng chuyển đổi đa luồng của CPU, do đó người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi.


Free MOV to FLV Converter hỗ tợ chuyển đổi từ định dạng video MOV sang định dạng FLV với tốc độ nhanh, tạo tập tin đầu ra với chất lượng tốt để bạn có thể xem được trên các phần mềm tương thích trên máy tính. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download free mov to flv converter



Free MOV to FLV Converter cho phép chuyển đổi video theo từng file hoặc từng thư mục, lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra cho các video. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Free MOV to FLV Converter tích hợp một cửa sổ xem trước để bạn xem video khi chuyển đổi. Đây thực sự là một chương trình chuyển đổi đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Free MOV to FLV Converter:

- Chuyển đổi video MOV sang FLV
- Chuyển đổi theo từng file hoặc thư mục
- Tốc độ chuyển đổi nhanh
- Xem trước video chuyển đổi
 


Liên kết tải về - [15.97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MOV to FLV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mov to flv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MOV to FLV Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm