download Free MP4 to AVI Converter 1.16

Free MP4 to AVI Converter

 1.16

Download Free MP4 to AVI Converter - Đổi đuôi video MP4 sang AVI

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/12/2020

Free MP4 to AVI Converter cho phép bạn chuyển đuổi video MP4 sang các định dạng khác nhau để xem trên các chương trình khác nhau. Phần mềm Free MP4 to AVI Converter cho phép chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh, trích xuất nhạc từ video, tùy chỉnh file đầu ra dễ dàng. Bạn cũng có thể xem trước các video được chuyển đổi để có sự điều chỉnh hợp lý.


Free MP4 to AVI Converter có khả năng chuyển đổi định dạng video từ MP4 sang AVI với tốc độ nhanh chóng, đảm bảo giữ nguyên chất lượng hình ảnh và âm thanh đầu ra cho video. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi tập tin hàng loạt để tiết kiệm thời gian, tạo video AVI có thể sử dụng trên nhiều thiết bị.

Free MP4 to AVI Converter được đánh giá là một trong những ứng dụng chuyển đổi video vừa thân thiện về giao diện vừa đơn giản về tính năng. Bạn có thể kéo thả hoặc duyệt các Video để tiến hành chuyển đổi, từ MP4 sang AVI để dễ dàng trong lưu trữ, chỉnh sửa hoặc xem video trên các thiết bị di động.

Free MP4 to AVI Converter cho phép thiết lập một danh sách chuyển đổi, tiến hành chuyển đổi video hàng loạt mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng. Đây là ứng dụng có tốc độ chuyển đổi cực kỳ nhanh, đảm bảo chất lượng file gốc cho video đầu ra, đồng thời có thể lựa chọn nơi lưu trữ video sau khi chuyển.

Nói về chức năng chuyển đổi video thì Ultra Video Converter là phần mềm được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, đầy đủ các bộ mã hóa và giải mã video. Ngoài ra, Ultra Video Converter cũng giúp chuyển đổi hàng loạt và tùy chỉnh chất lượng cho file đầu ra.


download Free MP4 to AVI Converter
Download Free MP4 to AVI Converter - Phần mềm Chuyển đổi MP4 sang AVI

Free MP4 to AVI Converter mang đến một giải pháp chuyển đổi Video hoàn hảo, giúp bạn tạo ra được những video tương thích và phù hợp để sử dụng xem trên các thiết bị của mình mọi lúc mọi nơi. Danh sách chuyển đổi có thể được tùy chỉnh bằng cách thêm hoặc bớt tùy theo yêu cầu của mình.

Bạn xem thêm những phần mềm chuyển đuổi video được sử dụng nhiều nhất hiện nay và lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất.

Free MP4 to AVI Converter hiển thị các tập tin trong hàng đợi với đầy đủ các thông tin về tên filem thời gian phát, dung lượng, định dạng và tình trạng chuyển đổi. Đặc biệt trình xem video được tích hợp cho phép bạn xem trước các video hoặc sau khi đã chuyển đổi để so sánh xem có sự thay đổi nào về nội dung và chất lượng hay không.

Bên cạnh đó MP4 to MP3 Converter cũng là phần mềm chuyển đổi video và trích xuất nhạc từ video được nhiều người lựa chọn, ưu điểm của MP4 to MP3 Converter là chuyển đổi nhanh, có thể chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc để bạn có thể nghe nhạc xem phim trên các thiết bị di động.

Free MP4 to AVI Converter cho phép bạn mở ngay file video sau khi chuyển đổi. Giao diện đơn giản nhưng đầy đủ tính năng được xem là ưu thế của chương trình so với nhiều công cụ cùng loại. Hiện ứng dụng đang được đông đảo người dùng lựa chọn cho việc xem phim trên máy tính. Ngoài ra, Free MP4 to AVI Converter còn hỗ trợ thêm các phím tắt để chuyển đổi, tùy chỉnh hay thêm video vào danh sách chuyển đổi. 

Các tính năng chính của Free MP4 to AVI Converter:

- Chuyển đổi video từ MP4 sang AVI
- Chuyển đổi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng đầu ra
- Hỗ trợ đổi đuôi video hàng loạt
- Tạo và tùy chỉnh danh sách chuyển đổi


Liên kết tải về - [774 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free MP4 to AVI Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MP4 to AVI Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mp4 to avi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MP4 to AVI Converter 1.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm